ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ถ่อมตัวสุดๆ!! เดวี่ส์ตอบยังไง หลังแฟนบอลบอก ชอว์ เก่งกว่า (คลิป)

23 กรกฎาคม 2564, 15:36 น.  ·  461


ถ่อมตัวสุดๆ!! เดวี่ส์ตอบยังไง หลังแฟนบอลบอก ชอว์ เก่งกว่า (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด หลังจากมีแฟนบอลเข้ามาพิมพ์บอก อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ในระหว่างที่เขากำลังเปิดช่วงถาม-ตอบกับแฟนๆ ว่า ลุค ชอว์ เป็นนักเตะที่เก่งกว่าเขาแล้วนั้น เดวี่ส์ ก็โชว์ความเป็นมืออาชีพด้วยการไม่ได้แสดงให้เห็นท่าทีขุ่นเคืองใจอะไร แถมยังชม ชอว์ ด้วย หลังจากช่วงที่ผ่านมา ชอว์ เล่นได้โดดเด่นสุดๆ

  ล่าสุด อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ แบ็กซ้าย บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่โกรธแต่อย่างใดในตอนที่มีแฟนบอลเข้ามาพิมพ์บอกว่า ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแบ็กซ้ายที่เก่งกว่าเขา และยังชม ชอว์ ว่าเป็นนักเตะที่ดีด้วยและในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เดวี่ส์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นแบ็กซ้ายชั้นยอดคนหนึ่งแม้ว่าจะเพิ่งมีอายุเพียง 20 ปีก็ตาม หลังจากที่สามารถก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงประสบความสำเร็จร่วมกับทีมอย่างมาก อาทิเช่น การได้แชมป์ บุนเดสลีกา 3 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม “เดวี่ส์” ได้ตอบแฟนบอลว่า “พอดีผมเพิ่งเห็นข้อความที่บอกประมาณว่า -ชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็น ลุค ชอว์- คือมันหมายความว่าอะไรเหรอ ? ใครก็ได้ช่วยอธิบายให้ผมฟังหน่อยสิ ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ ชัดเจนเรื่องอะไรน่ะ ?”

หลังจากมีแฟนบอลอธิบายเจ้าตัวตอบกลับ “อ้ออออ! อ้อ โอเค ผมเข้าใจละ มันหมายความว่าเขาเก่งกว่าสินะ ใช้ ผมหมายถึงเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ”

“โอเค แปลว่าทุกครั้งที่คุณบอกว่า -ชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็น ลุค ชอว์, ชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็น ร็อบโบ้ (หมายถึง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล)- เนี่ย มันหมายความว่านักเตะคนนั้นๆ เก่งกว่าผมสินะ โอเค เข้าใจได้ๆ” 

 


อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ลุค ชอว์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ