ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ถ้าจะแชมป์ต้องช็อปอีก!! โซลชา รับหวังเห็น แมนยูฯ เซ็นแข้งเพิ่มอีก

29 กรกฎาคม 2564, 13:06 น.  ·  424


ถ้าจะแชมป์ต้องช็อปอีก!! โซลชา รับหวังเห็น แมนยูฯ เซ็นแข้งเพิ่มอีก

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนอยากเห็นสโมสรเดินหน้าคว้าผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพอีก ก่อนที่ตลาดช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง

  ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะการคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งเปิดตัวกับ "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันก่อน ขณะที่ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ก็ได้รับการยืนยันเตรียมกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังผ่านการตรวจร่างกาย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือน โซลชา ยังไม่อยากให้สโมสรหยุดเสริมทัพเพียงแค่นี้  

ล่าสุด “โซลชา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมหวังเหลือเกินว่า เราอาจจะมีการทำธุรกิจเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย ก่อนที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง นอกจากนี้ผมยังตระหนักด้วยว่า ผู้เล่นหลายคนในทีมเรา ที่ถูกปล่อยออกไปแบบยืมตัวในซีซั่นก่อน มีพัฒนาการที่ดีมาก”

“ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทรงของทีมเราในฤดูกาลนี้ ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วแน่นอน การแข่งขันแย่งชิงแต่ละตำแหน่งจะดุเดือดขึ้นในฤดูกาลนี้”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก