ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ถ้าทำได้นะ!! สโคลส์ แนะเคล็ดลับ กรีนวู้ด หากอยากเก่งขึ้นต้องทำสิ่งนี้

10 เมษายน 2564, 15:07 น.  ·  550


ถ้าทำได้นะ!! สโคลส์ แนะเคล็ดลับ กรีนวู้ด หากอยากเก่งขึ้นต้องทำสิ่งนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด พอล สโคลส์ ตำนานห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เมสัน กรีนวู้ด วันเดอร์คิดจอมถล่มประตูจะสามารถดึงเอาศักยภาพออกมาใช้ได้สูงสุดหากส่งลงเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะต้องยกพลออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยก่อนเกมทางด้าน พอล สโคลส์ ตำนานหัวแดงเพลิง เชื่อมั่นว่าหาก เมสัน กรีนวู้ด ได้เล่นในตำแหน่งหน้าเป้าจะสามารถแสดงศักยภาพออกมาได้ยอดเยี่ยมกว่านี้อีกมาก ตำนานผีแดง ระบุ

อย่างไรก็ตาม “สโคลส์” ได้เปิดกับสื่อว่า “เมสัน กรีนวู้ด เป็นกองหน้าอายุน้อยที่มหัศจรรย์สุด ๆ ในยุคนี้ เพราะถึงแม้ฤดูกาลปัจจุบันจะไม่ได้ยิงกระจายแต่ก็รักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมได้ต่อเนื่องทุกสัปดาห์”

“ผมไม่รู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้กำลังสร้างทีมขึ้นมาโดยใช้ศูนย์หน้าตัวเป้าขนานแท้อยู่จริง ๆ หรือเปล่า เพราะเท่าที่เห็นก็มีแค่ เอดินสัน คาวานี ที่ชัดเจนและประสบการณ์สูงอยู่แค่คนเดียว”

“ส่วนพวกวัยรุ่นที่เหลือ โซลชาร์ ทดลองสลับพวกเขามายืนตรงกลางกันอยู่เรื่อย ๆ เหมือนเป็นการทดลอง แต่ส่วนใหญ่ทำได้ดีเวลาโดนถ่างออกไปเล่นตัวกึ่งปีกมากกว่า มีเพียง กรีนวู้ด คนเดียวเท่านั้นที่ยิงประตูคมกริบและสไตล์เหมาะจะเป็นสไตรเกอร์ที่สุด”

“แต่ปัญหาคือ กรีนวู้ด ที่เกิดมาพร้อมคุณสมบัติของสไตรเกอร์กลับโดนถ่างออกไปเล่นเป็นกองหน้ากึ่งปีกขวาแทบทุกนัดทำให้ไม่ค่อยมีโอกาสลองส่องประตูเท่าที่ควร”

“ใจผมอยากให้ โซลชาร์ กล้าใช้งาน กรีนวู้ด ในตำแหน่งหน้าเป้ามากกว่าปกติ เพราะนั่นคือตำแหน่งที่เขาถนัดตามธรรมชาติ รับรองว่าจะได้ประโยชน์มหาศาลจากจุดนี้แน่นอน”


พอล สโคลส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เมสัน กรีนวู้ด