ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ถ้าได้ย้ายเลย!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ ต้องทำสิ่งนี้หากอยากได้ โปเช็ตติโน่ คุมทัพ

11 มีนาคม 2565, 14:36 น.  ·  361


ถ้าได้ย้ายเลย!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ ต้องทำสิ่งนี้หากอยากได้ โปเช็ตติโน่ คุมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสารจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องรับประกันได้ว่าตัวเองถือเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในการไปรับงานกับที่นั่น ขณะที่ฝั่งของ เอริค เทน ฮาก นั้น อาแจ็กซ์ จะไม่ขวางทางแต่อย่างใดหากทัพ ปีศาจแดง ต้องการดึงตัวไปคุมทัพจริง

  เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ รายงาน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ชาวอาร์เจนติน่า ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับประกันว่าตนถือเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของพวกเขา หากอยากได้เขาไปคุมทัพจริงๆ ซึ่งถ้าหากว่าย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ โปเช็ตติโน่ กับ เอริค เทน ฮาก ถือเป็น 2 แคนดิเดตที่มีข่าวกับเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด โดยตอนนี้อนาคตของรายแรกกับที่ ปารีสฯ ก็กำลังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนด้วย หลังจากที่เขาเพิ่งพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า โปเช็ตติโน่ มีความสนใจที่จะมาคุุม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาก็ต้องการรู้สึกว่าเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของทีม ก่อนที่จะตกลงมาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ฝั่งของ เทน ฮาก นั้น เดลี่ เมล ระบุว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะไม่ขวางแต่อย่างใดหากเจ้าตัวได้รับข้อเสนอจากทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริงๆ โดยว่ากันว่าเขาได้สอบถามกลุ่มบุคคลที่ 3 เกี่ยวกับเรื่องขุมกำลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ด้วย เพราะอยากรับรู้ข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่หากได้รับงานจริงๆ แล้วนั้นตนจะได้คุมทีมได้สะดวกขึ้น


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่