ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ถ้าไม่ใช้ขอนะ!! สื่อนอกแฉ 2 ยักษ์ใหญ่ยุโรป จ้องคว้า ลินการ์ด ฟรีซัมเมอร์นี้

3 พฤษภาคม 2565, 15:42 น.  ·  428


ถ้าไม่ใช้ขอนะ!! สื่อนอกแฉ 2 ยักษ์ใหญ่ยุโรป จ้องคว้า ลินการ์ด ฟรีซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เจสซี่ ลินการ์ด ลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่จาก ยุโรป ดึงไปร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้

อีเอสพีเอ็น สื่อดังระดับโลก รายงาน เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมพลิ้วจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมอย่างไม่น่าเชื่อหลัง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส พร้อมที่จะเดินหน้าไล่ล่านักเตะมาเสริมทัพทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้ กระนั้นพวกเขามีคู่แข่งสำคัญนั่นก็คือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่หมายปอง สตาร์วัย 29 ปีมานานแล้ว เช่นกัน และถ้าหากว่า ลินการ์ด อำลาเกมลูกหนังบนดินแดนบ้านเกิดไปเล่นที่ประเทศอิตาลีจริงๆ เขาจะได้เจอกับฟิกาโย่ โทโมริ และ แทมมี่ อับราฮัม ซึ่งทั้งคู่ย้ายจาก เชลซี ไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน และ อาแอส โรม่า ตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมยังได้ระบุเพิ่มเติมว่า แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้เก็บ ลินการ์ด เอาไว้เพราะเชื่อว่านักเตะรายนี้ยังมีศักยภาพที่จะพัฒนาได้อีก แต่ก็เป็นที่เชื่อว่า ลินการ์ด ได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองกับทัพ ปีศาจแดง เอาไว้แล้ว


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ