ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทนไหวไหม?! สื่อนอกแฉ บาร์ซ่า งัดแผนเด็ดมัดใจ คาวานี่ เข้ารัง

18 ธันวาคม 2564, 13:38 น.  ·  474


ทนไหวไหม?! สื่อนอกแฉ บาร์ซ่า งัดแผนเด็ดมัดใจ คาวานี่ เข้ารัง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ ตีข่าว บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำจาก ลาลีก้า สเปน พน้อมงัดแผนเด็ดด้วยการเสนอเงินค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับ เอดินสัน คาวานี่ ยอดดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

  แมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์ รายงาน บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตให้ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา โดยหวังจะคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ โดย คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัย มีโอกาสได้ลงสนามให้กับทัพ ปีศาจแดง เพียงแค่ 8 เกมในฤดูกาลนี้ และซัดไป 1 ประตู โดยเหตุผลเพราะนักเตะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ต้องใช้เวลารักษาตัวเป็นส่วนใหญ่

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทางเลือกในแนวรุกมากขึ้นทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วน คาวานี่ ที่เหลือสัญญาแค่ 6 เดือนกับต้นสังกัด แต่มีความเป็นไปได้ที่เขาพร้อมยกเลิกสัญญาเพื่อจะได้ไปเล่นให้ บาร์ซ่า โดยเป็นที่เชื่อกันว่าทัพ ต่างดาว พร้อมมอบสัญญาจำนวน 18 เดือนและค่าเหนื่อย 3.5 ล้านยูโร (ราว 140 ล้านบาท) พร้อมโบนัสที่เกี่ยวพันฟอร์มการเล่นประมาณ 1 ล้านยูโร (ราว 40 ล้านบาท) ในช่วง 6 เดือนแรกของสัญญาก่อนที่ตัวเลขจะเพิ่มสูงขึ้น โดย กองหน้าวัย 34 ปี จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นประมาณ 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท)


บาร์เซโลน่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอดินสัน คาวานี่