ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทรงอย่างมา!! ชอว์ รับห่วง แมนยูฯ พลาดติดท็อป4

14 กุมภาพันธ์ 2565, 14:31 น.  ·  370


ทรงอย่างมา!! ชอว์ รับห่วง แมนยูฯ พลาดติดท็อป4

ข่าวแมนยู ล่าสุด ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกเป็นห่วงที่ทัพ ปีศาจแดง อาจชวดติดท็อปโฟว์ หากยังทำแต้มหลุดมือเป็นว่าเล่นแบบนี้ พร้อมระบุต้องเร่งฟอร์มโดยด่วน

  ทั้งนี้ ฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ตกรอบศึกเอฟเอ คัพ แถมผลงานในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ไม่ค่อยดีเก็บได้แค่ 2 แต้มจากการเสมอ เบิร์นลี่ย์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยขึ้นนำก่อนทั้งสองนัดก่อนที่จะปิดเกมไม่ได้ ทำให้สถานการณ์ในตารางลีกของพวกเขาสุ่มเสี่ยงที่จะหลุดท็อปโฟร์ เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม “ชอว์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดเกี่ยวกับเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ช่วง 30 นาทีแรกเราทำผลงานได้ดี สร้างโอกาสได้เยอะ เรารู้สึกว่าฟอร์มสุดยอดมากๆ แถมแฟนบอลยังคอยหนุนหลังเราตลอด”

“เราเล่นเกมบุกได้ดุดัน ทุกๆ อย่างดีไปหมด และก็ยิงประตูได้ จากนั้นสถานการณ์แบบเดิมๆ ก็กลับมาอีกครั้ง ในช่วงพักครึ่งเราพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราบอกว่าเราต้องเริ่มต้นให้ดีที่สุด เรารู้ว่าเราจำเป็นต้องทำให้ได้”

“สุดท้ายพวกเขายิงประตูตีเสมอตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง และหลังจากนั้นทุกอย่างก็กลายเป็นเรื่องยากลำบาก ผมคิดว่าเพราะเราต้องเจอกันสถานการณ์แบบนี้หลายครั้ง มันอาจทำให้ความมั่นใจลดลง และทำให้เราต้องเจอกับความยากลำบาก”

“เราพยายามพูดเรื่องนี้กันตลอด แต่มันยังไม่ดีพอ เราต้องพัฒนาให้เร็วที่สุด เราต้องได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือผลการแข่งขัน และคะแนน เพื่ออันดับที่เราต้องการอยู่ เราจำเป็นต้องประสบความสำเร็จในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่น”

“ถ้าเราทำแต้มหลุดมืออีก เราคงไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะนี่คือการแข่งขันที่สุดยอดที่สุด ดังนั้นเราจำเป็นต้องรีบทำผลงานให้ดีกว่านี้”


ลุค ชอว์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ