ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทวงบัลลังก์แชมป์!! แมนยูฯ เตรียมทุ่ม 167 ล้านปอนด์ คว้า 2 สตาร์ร่วมทัพ

25 กันยายน 2564, 13:34 น.  ·  494


ทวงบัลลังก์แชมป์!! แมนยูฯ เตรียมทุ่ม 167 ล้านปอนด์ คว้า 2 สตาร์ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินระลอกใหญ่ถึง 167 ล้านปอนด์ เพื่อ 2 นักเตะสำคัญที่พวกเขาล็อกเป้าอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งให้ได้หลังจบซีซั่นนี้

  ทั้งนี้ ทีม ทอล์ค สื่อดังในอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะทุ่มเงินเพื่อหวังกระชากตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เดแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ สำหรับ ฮาแลนด์ หาก โซลชา อยากได้ตัวไปร่วมทัพจริง ต้องฟาดฟันกับสโมสรชั้นนำในยุโรปมากมายเนื่องจากนักเตะจะมีค่าฉีกสัญญาเหลือเพียง 67 ล้านปอนด์ (ราว 2,948 ล้านบาท) เท่านั้นในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยกุนซือหน้าทารก ต้องการ ฮาแลนด์ อย่างมากเพื่อหวังจะนำมาทดแทน เอดินสัน คาวานี่ ที่จะหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันเม็ดเงินดังกล่าวก็ไม่ได้แพงมากเมื่อเทียบกับฝีเท้าของ ฮาแลนด์  ซึ่งซัดไป 41 ประตูจากทุกรายการให้ ดอร์ทมุนด์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพร้อมที่จะทุ่มเงินอีก 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) ตามที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของ ไรซ์ ตั้งค่าหัวเอาไว้ เนื่องจากพวกเขาอยากได้นักเตะรายนี้มาเสริมแกร่งในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปียังมีสัญญาเหลืออยู่กับ เดอะ แฮมเมอร์ส อีก 3 ปี แต่เขาแสดงความต้องการที่จะอำลาสโมสรเพื่อจะได้ไปเล่นให้กับ เร้ด เดวิลส์ ขณะที่ น้าลูกอม ก็ต้องการ ไรซ์ มาเสริมแกร่งในแดนกลางเช่นเดียวกัน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เดแคลน ไรซ์