ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทับถมหนักมาก!! รังนิก เผยความรู้สึกหลังโดนฝังเกมพ่าย แมนซิตี้

15 มีนาคม 2565, 17:28 น.  ·  365


ทับถมหนักมาก!! รังนิก เผยความรู้สึกหลังโดนฝังเกมพ่าย แมนซิตี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยความรู้สึกของตัวเอง หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันทำให้ตนรู้สึกเหมือนถูกฝังในงานศพ พร้อมชี้ไม่ต้องถามโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะยังไม่ถึงเวลา

  ย้อนกลับไปในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 แต่ทางด้านทัพ ปีศาจแดง สามารถแก้หน้าได้ด้วยการ เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขากลับมามีกำลังใจพร้อมสู้ แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2ต่อไป 

อย่างไรก็ตาม “รังนิก” ได้เปิดใจผ่านสื่อว่า “นี่เป็นสิ่งที่ผมชอบมากๆ เกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ เมื่อวันอาทิตย์ (6 มี.ค.) ผมแทบรู้สึกเหมือนเราอยู่ในพิธีฝังศพ แบบว่าเราตายไปแล้ว ผมรู้สึกราวกับว่าผมอยู่ในทีมที่ย่ำแย่ที่สุดที่ผมเคยเป็นโค้ช”

“หลังจากนั้นเราสามารถเอาชนะ สเปอร์ส เรามีการพูดคุยกันถึงโอกาสของเราในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก การถามผมเกี่ยวกับคำถามนี้ควรจะถามตอนที่เราทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ เมื่อถึงตอนนั้นคุณค่อยมาถามคำถามนี้กับผมอีกครั้ง”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ