ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทำกันได้นะ!! ชไมเคิ่ล จวกยูฟ่ายับเหตุขู่ปรับ เดนมาร์ก 0-3 เกมล่าสุด

14 มิถุนายน 2564, 16:41 น.  ·  489


ทำกันได้นะ!! ชไมเคิ่ล จวกยูฟ่ายับเหตุขู่ปรับ เดนมาร์ก 0-3 เกมล่าสุด

ข่าวแมนยู ล่าสุด ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ยูฟ่า เป็นฝ่ายบีบคั้นให้ เดนมาร์ก กลับมาแข่งขันต่อให้จบ มิเช่นนั้นจะถูกปรับแพ้ 0-3

  เกมก่อนหน้านี้คู่ระหว่าง เดนมาร์ก กับ ฟินแลนด์ โดยเกมนั้นดำเนินไปสู่ช่วงท้ายเกมของครึ่งแรก ขณะที่ผลการแข่งขันยังเสมอ 0-0 คริสเตียน เอริคเซ่น เกิดหมดสติฟุบลงคาพื้นสนาม แพทย์ต้องเข้ามาทำซีพีอาร์ก่อนนำตัวกองกลางจาก อินเตอร์ มิลาน ไปโรงพยาบาล ทำให้เกมหยุดการแข่งขันไปเป็นเวลานาน จากนั้น ยูฟ่า ก็ประกาศว่าเกมจะกลับมาแข่งขันต่อในเวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในช่วงเวลาที่เกมหยุด ทางด้าน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป เป็นฝ่ายบีบคั้นให้เกมที่ พาร์เก้น สเตเดี้ยม ต้องแข่งขันต่อจนจบ ไม่วันเดียวกันก็วันรุ่งขึ้นตอนเที่ยง มิเช่นนั้น โคนม จะเป็นฝ่ายถูกปรับแพ้ 0-3

ล่าสุด “ชไมเคิ่ล” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “พวกเขาบอกว่านักเตะเป็นคนยืนยันว่าจะลงเล่น ผมรู้ว่านั่นไม่ใช่เรื่องจริง หรือคุณเห็นว่านั่นคือเรื่องจริง พวกเขามีสามตัวเลือกให้ หนึ่งเล่นต่อทันทีในช่วงเวลาอีก 50 นาทีสุดท้าย (รวมท้ายครึ่งแรก) สองเล่นในวันต่อมาตอนเที่ยงอีก 50 นาที และทางเลือกที่สามคือแพ้ 0-3”

“คุณรู้อยู่แล้ว นั่นเป็นการทำเพื่อตัวเอง เป็นความต้องการของนักเตะเหรอที่อยากลงเล่น? พวกเขามีทางเลือกจริงๆ เหรอ? ผมไม่คิดหรอกว่าพวกเขามี และอย่างที่คุณได้ยินไปแล้วในช่วงแถลงข่าวเมื่อวานนี้ โค้ชเสียใจอย่างมากที่นักเตะต้องกลับลงสนาม”


ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เดนมาร์ก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป