ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทำกันได้!! อิบราเผย เคยทำ เอ็ด หัวร้อนตอนซบ แมนยูฯ

4 ธันวาคม 2564, 16:20 น.  ·  273


ทำกันได้!! อิบราเผย เคยทำ เอ็ด หัวร้อนตอนซบ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนนั้นเคยได้ทำให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวต้องโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงเพราะความใจร้อนรีบเปิดเผยเรื่องย้ายไปเล่นกับทัพ ปีศาจแดง

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนเคยทำลายแผนการประกาศการเซ็นสัญญากับตนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้สโมสรต้องเสียเงินจำนวน 5 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นปี 2016 ย้อนกลับไปช่วงเวลานั้น เจ้าตัวเลือกย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นในถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด เมื่อ 5 ปีก่อน โดยตอนนั้นเจ้าตัวเป็นความประกาศเรื่องดังกล่าวผ่านการโพสต์ในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยมว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของเขาก็คือแมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม “อิบราฮิโมวิช” ได้ย้อนความหลังว่า “ความจริงก็คือผมเข้าไปในอินสตาแกรม และก็เขียนว่า -สโมสรต่อไปของผมก็คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด- ผมเบื่อที่จะต้องมานั่งเจรจา แต่จากนั้นทุกอย่างก็ยุ่งเหยิง มิโน่ แทบอยากจะฆ่าผม มันเป็นความผิดของผมคนเดียว มิโน่ ไรโอล่า ไม่ได้อยากให้ทำแบบนั้น ผมแค่หมดความอดทนก็เท่านั้นแหละ”

“ผมรู้สึกเหมือนตัวเองยืนอยู่บนทรายดูดก็เลยพยายามที่จะก้าวไปข้างหน้าให้เร็วที่สุดโดยที่ไม่ได้คิดถึงผลลัพธ์ที่จะตามมา เรื่องทั้งหมดมันผ่านไปแล้ว ผมคนเดียวที่ทำเรื่องผิดพลาด ผมขอโทษอีกครั้ง”

“พวกเขาวางแผนที่จะทำเซอร์ไพรส์ และมีการทำพรีเซนเตชั่นด้วยระบบเอฟเฟกต์สุดพิเศษระดับฮอลลีวู้ด ผมทำลายทุกอย่างด้วยการอัพเดทในสื่อสังคมออนไลน์” 


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ