ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทำตามพี่นะ!! แม็กไกวร์ ยันชัดอาสาพาแข้งดาวรุ่งยิ่งใหญ่กับ แมนยูฯ

28 มกราคม 2565, 12:24 น.  ·  454


ทำตามพี่นะ!! แม็กไกวร์ ยันชัดอาสาพาแข้งดาวรุ่งยิ่งใหญ่กับ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาสาขอให้คำแนะนำนักเตะดาวรุ่งของทัพ ปีศาจแดง พร้อมให้กำลังใจให้ดาวรุ่งได้มีโอกาสพัฒนาตัวเองและประสบความสำเร็จกับทัพ ปีศาจแดง

  ทั้งนี้ นับตั้งแต่หมดยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจากการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ค่อยมีนักเตะดาวรุ่งประสบความสำเร็จมากนัก โดยที่เชิดหน้าชูตาที่สุดก็คงจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด และล่าสุดที่ฟอร์มกำลังฮอตก็คือ แอนโธนี่ อีแลงก้า สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ มิดเดิลส์เบรอ คืนวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “แฮร์รี่ แม็กไกวร์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “แน่นอนว่าผมเป็นกัปตันทีมสโมสรนี้ และเมื่อมีนักเตะที่เพิ่งได้โอกาสเปิดตัว ผมรู้สึกว่านี่เป็นความรับผิดชอบที่สำคัญมากในการช่วยพวกเขา และพูดคุยกับพวกเขา”

“เพราะผมรู้ว่ามันรู้สึกอย่างไรในฐานะนักเตะคนหนุ่มซึ่งผมเคยอยู่ในสถานะแบบนั้นเมื่อหลายปีก่อน มีอาการประหม่าและแรงกดดันในการเล่นให้กับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับรุ่นพี่ที่จะแนะนำนักเตะและทำให้พวกเขามีโอกาสที่ดีที่สุดที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่น”

“เราคอยพูดให้กำลังใจพวกเขา และเราจะช่วยพวกเขาอย่างเต็มที่โดยเฉพาะในช่วงฝึกซ้อม เราคาดหวังว่าพวกเขาจะทำงานหนัก และทุ่มเทอย่างเต็มที่ รวมทั้งไม่กลัวอะไรหรือใครหน้าไหนทั้งนั้น และเล่นโดยที่ไม่หวั่นเกรง”

“ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือพวกเขาต้องทำงานหนัก และผลักดันตัวเอง ตอนนี้เราเป็นรุ่นพี่ในสโมสรที่จะช่วยและแนะนำพวกเขาเพื่อทำให้พวกเขาพัฒนาซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดสำหรับเรา”


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ