ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทำประตูได้ด้วย!! บรูโน่ เปิดใจหลังลงเล่นเกมสุดท้ายในบ้านฤดูกาลนี้

3 พฤษภาคม 2565, 15:57 น.  ·  392


ทำประตูได้ด้วย!! บรูโน่ เปิดใจหลังลงเล่นเกมสุดท้ายในบ้านฤดูกาลนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อหลังเจ้าตัวได้ลงสนาม และ สามารถทำประตูได้ด้วยในเกมที่เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งเป็นเกมนัดสุดท้ายใน โอลล์แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ อีกด้วย

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ของทัพ ปีศาจแดง เพิ่งจะโชว์ฟอร์มออกอีกครั้งหลังเป็นคนซัดประตูช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 งแต่นาทีที่ 9 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้เพิ่มสองประตูช่วงครึ่งหลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 61 (จุดโทษ) และ ราฟาแอล วาราน นาทีที่ 72 สำหรับสองเกมสุดท้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการออกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม และบุกไปดวล คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม

อย่างไรก็ตาม “บรูโน่ แฟร์นันด์ส” ได้เปิดใจผ่านสื่อว่า “การลงเตะนัดสุดท้ายที่บ้านของฤดูกาล เราเองก็อยากได้รับผลการแข่งขันที่ดี และมีฟอร์มการเล่นที่ดี เรารู้ดีว่า มาตรฐานการเล่นของเราช่วงนี้ไม่ได้เป็นเหมือนเดิมตามที่คาดหวัง แต่สุดท้ายเราก็ทำได้ดีในเกมปิดซีซั่นที่บ้าน และตอนนี้เรายังเหลือเกมที่เล่นอีก (2 นัด) ซึ่งเราก็ควรจะโฟกัสเหมือนเดิม”

“เรารู้ว่า เราจำเป็นต้องมอบบางสิ่งบางอย่างให้กับแฟนๆ พวกเขาให้กำลังใจเรามาโดยตลอด เรารู้ว่า ฤดูกาลนี้ของเราไม่ได้อยู่ในระดับที่เราต้องการ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากพยายามจบฤดูกาลให้ดีที่สุด เก็บชัยชนะให้ได้ หลังจากนั้นก็ค่อยเริ่มคิดถึงฤดูกาลหน้า”

“ก่อนหน้าวันนี้ผมทำประตูไม่ได้มานานมาก! ซึ่งแน่นอนว่า ผมแฮปปี้ที่วันนี้ทำประตูได้ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับผม ผมอยากได้แชมป์กับทีมมากกว่า ไม่ใช่เรื่องการทำประ” 


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ