ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทำใจรอเลย!! สื่อนอกปูด คาวานี่ พร้อมลดค่าเหนื่อยซบ บาร์ซ่า

15 ธันวาคม 2564, 17:38 น.  ·  470


ทำใจรอเลย!! สื่อนอกปูด คาวานี่ พร้อมลดค่าเหนื่อยซบ บาร์ซ่า

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ ตีข่าว เอดิสัน คาวานี กองหน้าเก๋าประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมลดค่าเหนื่อยของตัวเองเต็มที่เพื่อขอให้ได้ร่วมทีมในฝันอย่าง บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

  อาส สื่อดังของสเปน รายงาน เอดิสัน คาวานี กองหน้าชาวอุรุกวัย ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนักหลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ย้ายกลับมาโลดแล่นในถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด อีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ฤดูกาลนี้ คาวานี ได้รับโอกาสลงสนามในนามของทัพ ปีศาจแดง ไปเพียง 5 แมตช์เท่านั้น รวมทั้งอาการบาดเจ็บบริเวณเส้นเอ็นที่ทำให้เขาหายหน้าไปจากทีมนับตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นมา

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม ได้ระบุเพิ่มเติมว่า เอดิสัน คาวานี ยังคงได้รับความสนใจในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยมีข่าวว่า บาร์เซโลนา ต้องการยืมตัวดาวเตะรายนี้ไปช่วยทีมจนจบฤดูกาล หลังจากที่พวกเขาไม่มีกองหน้าอย่าง ลีโอเนล เมสซี และ เซร์คิโอ อเกวโร ที่กำลังมีปัญหาเรื่องหัวใจ สำหรับสัญญาของ คาวานี กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ โดยปัจจุบันเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยกับทีม ปีศาจแดง อยู่ที่ประมาณ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


เอดิสัน คาวานี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ บาร์เซโลน่า