ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทำใจรอเลย!! สื่อนอกแฉ ลินการ์ด พร้อมชิ่ง แมนยูฯ หลังถกสัญญาใหม่ล่ม

19 พฤศจิกายน 2564, 14:08 น.  ·  407


ทำใจรอเลย!! สื่อนอกแฉ ลินการ์ด พร้อมชิ่ง แมนยูฯ หลังถกสัญญาใหม่ล่ม

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ แฉ เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมอำลาทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังเจรจาต่อสัญญาใหม่กับสโมสรล่มกลางคัน

  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ รายงาน เจสซี่ ลินการ์ด ลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอำลาทีมในช่วงมกราคมนี้เลย หลังจากที่ถกเรื่องสัญญาใหม่ไม่ลงตัวและล่มในที่สุด ซึ่งคาดว่าจะไม่มีการเจรจากันอีกเนื่องจากเจ้าตัวต้องการโอกาสลงสนามที่มากขึ้น ด้วยเหตุนี้ลินการ์ด จึงเตรียมย้ายทีมแบบยืมตัวอีกรอบในเดือนม.ค.นี้เหมือนครึ่งซีซั่นที่ผ่านมาซึ่งเขาโชว์ฟอร์มกับ เวสต์แฮม ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังไม่คิดย้ายทีมแบบถาวรด้วยหวังว่าจะแย่งตำแหน่งในทีม ปีศาจแดง ได้

อย่างไรก็ตาม จากการที่ เจสซี่ ลินการ์ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ก็ยังไม่คิดให้โอกาส ลินการ์ด ลงสนามมากพอ โดยเฉพาะเขาแทบไม่มีทางแย่งตำแหน่งไปจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้เลย จึงทำให้เจ้าตัวไม่คิดต่อสัญญากับ โรงละครแห่งความฝัน แล้ว และจะรอย้ายฟรีในซัมเมอร์นี้เพื่อเร่งสร้างโอกาสติดทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลกปี 2022 โดยมีหลายทีมพร้อมแย่งลายเซ็นของเขา จนถึงขณะนี้ ลินการ์ด ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 218 นัด และยิงได้ 35 ประตู พร้อมทั้งได้แชมป์ เอฟเอคัพ , ลีกคัพ และ ยูโรปาลีก


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ