ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทำใจรอได้เลย!! คนใกล้ชิด แฉ ป็อกบา เตรียมลา แมนยูฯ ซัมเมอร์นี้

14 มีนาคม 2565, 15:01 น.  ·  387


ทำใจรอได้เลย!! คนใกล้ชิด แฉ ป็อกบา เตรียมลา แมนยูฯ ซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด เทรนเนอร์ส่วนตัว ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมอำลาทีมจาก โอลล์แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังหมดสัญญา ที่สำคัญนักเตะระดับโลกไม่อยากเสียเวลาไปกับการแข่งขันในรายการเล็กๆอีกต่อไป

  ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ วัย 28 ปี จะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ โดยงานนี้สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่า ป็อกบา อาจต้องการที่จะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางด้าน โค้ช แมดดี้ เทรนเนอร์ส่วนตัวของดาวเตะแชมป์โลก ยืนยันว่าลูกค้าของเขาจะอำลาสโมสรเมื่อหมดสัญญาแน่นอน

อย่างไรก็ตาม “แมดดี้” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “หากพิจารณากรณีของ ป็อกบา เมื่อสิ้นสุดเดือนมิถุนายน เขาจะไม่ได้เป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป ผมคิดว่ามันเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะมองหาการย้ายไปเล่นที่อื่น แม้ แมนเชสเตอร์ ต้องการต่อสัญญาใหม่ แต่สิ่งที่สมเหตุสมผลก็คือการแยกทางกัน”

“เวลาย่อมทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และพยายามที่จะหาความท้าทาย, อารมณ์, สภาพแวดล้อมใหม่ สำหรับ ป็อกบา และแมนเชสเตอร์ เพื่อที่จะทำในสิ่งที่แตกต่าง และบางทีทั้งสองฝ่ายอาจจะมีความสุขก็ได้”

“ตอนนี้ผมคิดว่าเขามีความสุขกับผลงานของตัวเอง พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการได้ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีม ปัญหาก็คือผลการแข่งขันมันไม่ค่อยเข้าทาง นักเตะชั้นยอดไม่อยากเสียเวลากับการแข่งขันรายการเล็กๆ เขาต้องการแรงกระตุ้นในการเล่นเพื่อสร้างความกระหายในการคว้าแชมป์”


ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ