ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทีมอื่นกำลังจ้องอยู่!! แมนยูฯ เตรียมขยายสัญญา ชอว์ หลังฟอร์มกระฉูดในยูโร

5 กรกฎาคม 2564, 14:52 น.  ·  449


ทีมอื่นกำลังจ้องอยู่!! แมนยูฯ เตรียมขยายสัญญา ชอว์ หลังฟอร์มกระฉูดในยูโร

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่พร้อมค่าเหนื่อยเพิ่มให้กับ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กตัวเก่ง หลังโชว์ฟอร์มกระฉูดให้กับ อังกฤษ ในศึกยูโร 2020 จนช่วยทีมทะลุเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ

  ทั้งนี้ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อดังในประเทศอิตาลี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบรางวัลชิ้นโบว์แดงให้กับ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ด้วยสัญญาฉบับใหม่ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดยอดให้กับทัพ สิงโตคำราม ในศึกยูโร 2020 โดยทางด้าน ชอว์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ อังกฤษ นับตั้งแต่เปิดฉากทัวร์นาเมนต์ โดยเฉพาะในเกมล่าสุดเขาทำ 2 แอสซิสต์ให้กับทัพบ้านเกิดในแมตช์ที่ไล่ต้อน ยูเครน สบายเกือก 4-0 ที่กรุงโรม ดินแดนมะกะโรนี

อย่างไรก็ตาม ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี โชว์ฟอร์มสุดยอดมาตลอด 18 เดือนให้กับทัพ ปีศาจแดง นับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียนแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาต้องพบกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากในช่วงที่อยู่ภายใต้การกุมบังเหียนโชเซ่ มูรินโญ่ แม้ว่า ชอว์ จะมีสัญญาเหลืออยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึง 2 ปีพร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี แต่ สกายสปอร์ต อิตาเลีย คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ในอีก 2-3 เดือนข้างหน้าพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยด้วย เนื่องจากมองว่านักเตะเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญสำหรับแผนการนำ เร้ด เดวิลส์ ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกในรอบ 8 ปี 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ลุค ชอว์