ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทีมไหนเอ่ย?! มาร์กซิยาล เลือกแล้วย้ายซบทีมไหนหน้าหนาวนี้

22 ธันวาคม 2564, 13:39 น.  ·  424


ทีมไหนเอ่ย?! มาร์กซิยาล เลือกแล้วย้ายซบทีมไหนหน้าหนาวนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์ซ่า, เซบีย่า และ ยูเวนตุส สนยืมใช้งาน หลังจากที่ทัพ ปีศาจแดง ปล่อยไฟเขียวให้เจ้าตัวย้ายไปร่วมทีมหน้าหนาวนี้

  สกาย สปอร์ตส์ สื่อของประเทศอังกฤษ รายงาน อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการย้ายไปร่วมทีมอื่นในตลาดหน้าหนาวนี้ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้แจ้งไปยัง ฟิลิปป์ แลมโบลีย์ ผู้อำนวยการบริหาร ยูเอสเอฟเอ แมเนจเมนต์ ซึ่งเป็นบริษัทเอเยนต์ของ มาร์กซิยาล ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนอยากที่จะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เนื่องจากต้องการได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ต้องหลุดเป็นตัวสำรองยาว โดยได้ลงเป็นตัวจริงในทุกรายการไปแค่ 4 นัดเท่านั้น และลงสนามใน พรีเมียร์ลีก 7 เกม ยิงได้ 1 ประตู โดยที่เจ้าตัวเตรียมเข้าไปคุยกับ ราล์ฟ รังนิก กุนซือของทัพ ปีศาจแดง ในเร็วๆ นี้เพื่อขอความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยสื่อเจ้าเดิมได้ระบุว่า เซบีย่า, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส สนใจที่จะดึง มาร์กซิยาล ไปร่วมทีมแบบยืมตัวในเดือนม.ค.นี้ แต่ถึงอย่างไร ดาวยิงวัย 26 ปี อยากไปเล่นให้ เซบีย่า มากสุด เพราะเชื่อว่าตัวเองจะได้โอกาสลงเป็นตัวจริง และได้เล่นอย่างต่อเนื่อง


อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ