ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ที่เดียวรู้เรื่อง!! โซลชา ยันชัดอนาคต คาวานี อยู่หรือไป

9 เมษายน 2564, 23:18 น.  ·  393


ที่เดียวรู้เรื่อง!! โซลชา ยันชัดอนาคต คาวานี อยู่หรือไป

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันเรื่อง เอดิสัน คาวานี กองหน้าจอมเก๋าของทีม ว่าจะอยู่หรือไปในซีซั่นหน้า จากรายงานของ เดลีเมล สื่อดังแดนผู้ดี

  โดยก่อนหน้านี้ บิดาของกองหน้าชาวอุรุกวัยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าลูกชายของตนกำลังคิดถึงการย้ายกลับไปค้าแข้งในทวีปอเมริกาใต้ โดยมี โบคา จูเนียร์ส เป็นจุดหมายปลายทาง เช่นเดียวกับ มาร์กอส โรโฮ ที่ระบุว่าเขาได้คุยกับอดีตแข้ง เปแอชเช เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถึงอย่างไร โซลชา ได้ออกมาปฏิเสธและยืนยันว่า คาวานี ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองในตอนนี้ และเขาก้หวังว่านักเตะจะมุ่งมั่นช่วยทีมประสบความสำเร็จในช่วงท้ายซีซัน

อย่างไรก็ตาม “โซลชา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมได้มีการพุดคุยกับเขา เราคุยกันอย่างเปิดอกและเขาก้บอกว่ายังไม่แน่ใจว่าต้องการทำอะไรในซีซันหน้า มันไม่ใช่ปีที่ง่ายสำหรัตัวเขาเองและทุกคนบนโลกนี้ เขาต้องการเวลาในการคิดพิจารณานิดหนึ่ง”

“ผมแน่ใจว่าเราจะได้เห้น เอดิสัน ในเวอร์ชั่นที่สุดเจ๋งในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เขารู้ว่ายังมีงานต้องทำเพื่อจบซีซันนี้ ซึ่งเรากำลังสู้เพื่อถ้วย ยูโรป้าลีก และเราจะได้เห็นว่าสุดท้ายแล้วจะคว้าอันดับที่เท่าไหร่ใน พรีเมียร์ลีก ยังเหลือการแข่งขันอีก 8 นัดและเรากำลังคิดว่าจะได้อันดับที่เท่าไหร่”

“เขาเป็นคนคิดบวก เขาทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาฟิตอีกครั้ง และเราก้ได้เขากลับมาอยู่ในทีม ตอนนี้ก็หวังว่าเขาจะสามารถรักาาความฟิตเอาไว้ได้ในช่วง 6 - 7 สัปดาหืที่เหลือนี้”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ