ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทุกคนคิดเหมือนกัน!! แม็กไกวร์ ปลื้มแข้ง ปีศาจแดง ได้เรียบรู้จาก โรนัลโด้

3 กันยายน 2564, 14:21 น.  ·  451


ทุกคนคิดเหมือนกัน!! แม็กไกวร์ ปลื้มแข้ง ปีศาจแดง ได้เรียบรู้จาก โรนัลโด้

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตื่นเต้นสุดๆหลังจะได้ร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ ชี้แข้งผีทุกคนได้เรียนรู้อย่างมากแน่นอน

  ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาสวมเครื่องแบบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังย้ายออกไปเมื่อ 12 ปีก่อน โดยผีแดงดึงตัวมาจาก ยูเวนตุส ในราคา 15 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 8 ล้านยูโร พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 7 ให้กับทัพ ปีศาจแดง สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม โอลล์ แทรฟฟอร์ด เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิล ในคืนวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “แม็กไกวร์” ได้กล่าวผ่านสื่อว่า “อย่างแรกและสำคัญสุด มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่มี คริสเตียโน่ มาร่วมทีมเรา และได้กลับบ้าน เส้นทางอาชีพของเขาบ่งบอกทุกอย่างอยู่แล้ว สำหรับผม เขาคือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการแข่งขัน รวมถึงสถิติการทำประตูของเขา”

“สำหรับนักเตะของเราโดยเฉพาะผู้เล่นแนวรุกจะได้เฝ้าดู ได้เรียนรู้ เขาคือตัวอย่างที่สุดยอด ไม่ใช่เพียงนักเตะแนวรุกเท่านั้น แต่สำหรับทุกคนในห้องแต่งตัว พวกเขาจะได้เรียนรู้อย่างมากทั้งในและนอกสนาม นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นจริงๆ”

“มันมหัศจรรย์สำหรับสโมสร บรรยากาศที่เขาจะสร้างสรรค์ขึ้น เราสามารถเรียนรู้จากเขา ประสบการณ์ของเขาและหัวจิตหัวใจนักสู้ที่เขานำมาสู่ทีม สิ่งเหล่านี้จะช่วยเราในสนาม เขาคือนักเตะที่พิเศษมากๆ”


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้