ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทุกคนตั้งตารอ!! แม็กไกวร์ ซูฮก โรนัลโด้ แข้งยืนหนึ่งตลอดกาล

2 กันยายน 2564, 15:13 น.  ·  442


ทุกคนตั้งตารอ!! แม็กไกวร์ ซูฮก โรนัลโด้ แข้งยืนหนึ่งตลอดกาล

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปรากองหลังคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เจ๋งสุดตลอดกาล พร้อมระบุนับเป็นเรื่องมหัศจรรย์สุดๆ ที่ โรนัลโด้ หวนกลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

  สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งย้ายมาจาก ยูเวนตุส จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 ปี (+ ออปชั่นเซ็นเพิ่มอีกปี) อย่างเป็นทางการในวันปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ เมื่อวันอังคารที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการกลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งสำหรับ ยอดดาวยิงวัย 36 ปี หลังจากที่เคยสร้างความยิ่งใหญ่กับ ปีศาจแดง ช่วงระหว่างปี 2003-2009

ล่าสุด “แม็กไกวร์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “มันมหัศจรรย์มากๆ" แม็กไกวร์ กล่าว "แน่นอน ตอนนี้ผมออกมาอยู่กับทีมชาติอังกฤษ ดังนั้นโฟกัสของผมจึงอยู่ที่เกมในวันพรุ่งนี้ (เยือน ฮังการี เกมคัดบอลโลก 2022) แต่สำหรับเขาแล้ว การเซ็นสัญญาย้ายกลับมาอยู่กับสโมสร ถือเป็นอะไรที่มหัศจรรย์สุดๆ และในมุมมองของผมนั้น เขาคือผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สุดของวงการฟุตบอล”

“มันยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้เขากลับมาอยู่กับสโมสร ผมมั่นใจเลยว่า เขาจะสร้างอิมแพคให้กับเราทั้งในและนอกสนาม ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ก็สามารถเรียนรู้และพัฒนาฝีเท้าไปกับเขา”

“แน่นอนเลยว่า เขาจะช่วยยกระดับทีม รวมถึงเรื่องสถิติการทำประตูด้วย มันมหัศจรรย์จริงๆ ที่ได้เขากลับมาสู่สโมสรเรา และผมก็กำลังตั้งตารอที่จะได้เจอกับเขา”


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้