ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทุกคนเห็นหมดแล้ว!! เดเคอา เผย แข้งแมนยูฯ เริ่มสร้างฟิตตาม โรนัลโด้

25 กันยายน 2564, 14:59 น.  ·  453


ทุกคนเห็นหมดแล้ว!! เดเคอา เผย แข้งแมนยูฯ เริ่มสร้างฟิตตาม โรนัลโด้

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากที่เป็นคนสร้างอิมแพ็คให้แข้ง ปีศาจแดง ทุกๆ คนพยายามเข้าโรงยิมเพื่อสร้างความฟิตและทำให้ร่างกายแข็งแกร่ง

  ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังจากอำลาสโมสรไปเมื่อ 12 ปีก่อน โดยเขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อซัดไปแล้ว 4 ประตูจากการเล่น 3 แมตช์ในทุกรายการในเวลานี้ โดยเจ้าตัวมีโปรแกรมที่จะพาเพื่อนร่วมทีมลงสนามพบกับ แอสตันวิลล่า ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “เดเคอา” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมคิดว่ามันเป็นการสร้างพลังให้กับพวกเราจริงๆ นี่เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อมากๆ ที่เข้ากลับมาสู่บ้านอีกครั้ง เขาเป็นตำนานของสโมสร ดังนั้นผมคิดว่าสำหรับนักเตะทุกคน, บรรดาดาวรุ่ง และสำหรับทุกๆ คน เขาคือคนที่สุดยอดที่แสดงให้เห็นในทุกๆ วันว่าเขาออกกำลังในโรงยิมยังไง”

“เขาดูแลตัวเองแบบไหน เขาใส่ใจรูปร่างของตัวเองมากแค่ไหน เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ และมันสุดยอดมากๆ ที่ได้เห็นเขาฝึกซ้อมอย่างหนักที่นี่ทุกวัน และพยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่”


ดาบิด เด เคอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้