ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ทุกอย่างค้ำคอ!! สโคลส์ เผยละอายใจตอนฉลองหนึ่งแชมป์กับ แมนยูฯ

31 ธันวาคม 2564, 13:21 น.  ·  419


ทุกอย่างค้ำคอ!! สโคลส์ เผยละอายใจตอนฉลองหนึ่งแชมป์กับ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่า ตนประสบความสำเร็จมากมายกับทัพ ปีศาจแดง แต่มีครั้งหนึ่งที่รู้สึกต้องเขินอายเมื่อได้ฉลองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1999 กับทัพ ปีศาจแดง

  ทั้งนี้ พอล สโคลส์ ขึ้นชั้นเป็นตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับมีอยู่ครึ่งหนึ่งที่ตนรู้สึกอายเมื่อต้องลงไปร่วมแสดงความยินดีกับทัพ ปีศาจแดง ตอนที่คว้าแชมป์ โดย อดีตยอดแข้งเลือดผู้ดี กับ รอย คีน ต้องติดโทษแบนในการลงสนามเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 1999 โดยแมตช์นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างปาฏิหาริย์ด้วยการยิงสองประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก เท็ดดี้ เชอริงแฮม กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ช่วยให้ ผีแดง เฉือน บาเยิร์น มิวนิค 2-1 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปครองอย่างน่าเหลือเชื่อ

อย่างไรก็ตาม “พอล สโคลส์” ได้ย้อนความหลังว่า “คุณไม่ได้รู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของการคว้าแชมป์ มีบางคนบอกว่าคิดแบบนั้นมันก็น่าแปลกเพราะคุณลงสนาม 15-16 เกมจนทำให้ทีมได้เข้าไปเล่นในรอบชิง แต่คุณต้องดูเพื่อนเล่นอยู่บนอัฒจันทร์ และไม่สามารถควบคุมเกมได้ ไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้เลยในเกมนั้น ตอนจบเกมเราลงไปในสนาม แต่คุณย่อมรู้สึกเขิน บอกตามตรงว่ามันน่าอายจริงๆ”


พอล สโคลส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ