ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

นอกสนามผวา!! ป็อกบา สุดช็อก โจรบุกบ้านขณะแข่ง แอต.มาดริด

17 มีนาคม 2565, 14:40 น.  ·  387


นอกสนามผวา!! ป็อกบา สุดช็อก โจรบุกบ้านขณะแข่ง แอต.มาดริด

ข่าวแมนยู ล่าสุด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดช็อกเมื่อมีโจรบุกขึ้นบ้านของ ป็อกบา ระหว่างที่ตนลงเล่นให้ต้นสังกัด ซึ่งตอนนั้นมีแค่ลูกๆ ที่อยู่ในบ้าน โดยเจ้าตัวเผยว่าพอรู้เรื่องนี้แล้วนั้นตนก็รู้สึกกลุ้มและเป็นห่วงลูกสุดๆ

  ย้อนกลับไป ด้วยความที่วันนั้น ปอล ป็อกบา ได้ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่พบกับ แอตเลติโก มาดริด ในศึกฟุตบอล ฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ให้ภรรยาของเขาเดินทางตามมาให้กำลังใจถึงขอบสนามด้วย ทำให้เท่ากับว่าตอนนั้นมีเพียงลูกๆ ของทั้งคู่ที่อยู่ที่บ้านราคา 2.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 124.7 ล้านบาทป ของดาวเตะชาวฝรั่งเศส โดยนี่นับเป็นครั้งที่ 2 ปีใน 2022 ที่มีโจรบุกปล้นบ้านนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็เคยเจอเรื่องแบบนี้เช่นกัน ซึ่งมันก็ทำให้ ลินเดอเลิฟ ขอพักไปช่วงหนึ่งเพื่อที่จะได้อยู่กับครอบครัวของเขาเลย

อย่างไรก็ตาม “ป็อกบา” ได้โพสต์ข้อความว่า “เมื่อคืนก่อนฝันร้ายที่แย่ที่สุดของครอบครัวเราได้เกิดขึ้นแล้วเมื่อมีคนบุกเข้าไปในบ้านของเราและขโมยของในบ้านไป โดยที่ตอนนั้นลูกๆ ของเรากำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอนของพวกเขา หัวขโมยอยู่ในบ้านของเราเป็นเวลาไม่ถึง 5 นาทีก็จริง แต่มันถือว่าในช่วงเวลานั้นพวกมันได้พรากบางสิ่งที่มีค่ามากกว่าทรัพย์สินทุกอย่างที่เรามีในบ้านของเราไป นั่นคือความรู้สึกด้านความปลอดภัยและความมั่นคง”

“เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายของนัดล่าสุด พวกเขารู้ดีว่าตอนนั้นเราไม่ได้อยู่ที่บ้านแน่ๆ ภรรยาของผมกับผมรีบเดินทางกลับบ้านอย่างรวดเร็วโดยที่ตอนนั้นเราไม่รู้เลยว่าลูกๆ ของเราจะปลอดภัยและไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรรึเปล่า ในฐานะคนเป็นพ่อแล้วนั้นมันไม่มีความรู้สึกไหนในโลกนี้ที่จะเลวร้ายไปกว่าการไม่ได้อยู่ปกป้องลูกๆ ของตัวเองหรอก และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่มีใครต้องมีความรู้สึกแบบเดียวกับที่ผมรู้สึกเมื่อคืนนี้อีก”

“นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมยินดีที่จะมอบรางวัลให้กับใครก็ตามที่มีเบาะแสสำหรับการช่วยเรา สามารถส่งรายละเอียดใดๆ ก็ตามมาได้ที่ [email protected] ได้นะครับ”

 


ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ