ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

นอกสนามสนุกแน่!! สื่อนอกแฉ มาร์กซิยาล เตรียมซบทีม พรีเมียร์ลีก

4 มกราคม 2565, 15:37 น.  ·  410


นอกสนามสนุกแน่!! สื่อนอกแฉ มาร์กซิยาล เตรียมซบทีม พรีเมียร์ลีก

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมอำลาทัพ ปีศาจแดง เพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น อีกทั้งเกมกับ วูล์ฟส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่มีชื่อแม้เป็นตัวสำรองด้วยซ้ำ

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สตาร์เลือดน้ำหอม ยืนยันชัดเจนว่าไม่ขอรับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป เนื่องเจ้าไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ต้องการ ขณะเดียวกัน ราล์ฟ รังนิก กุนซือของทัพ ปีศาจแดง แสดงท่าทีพร้อมอนุมัติตามคำขอของอดีตกองหน้าทีม โมนาโก ต่างไปจาก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัยซึ่งนายใหญ่เลือดด๊อยทช์แจกแจงแล้วว่าจะรั้งตัวเอาไว้ ไม่ให้ย้ายทีมในเดือนนี้เพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อจนหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ อีกทั้งก่อนหน้านี้ มาร์กซิยาล ได้รับความสนใจจาก เซบีย่า แต่ไม่อาจตกลงกับ ผีแดง ได้เนื่องจากทีมลูกหนังของ ลา ลีกา ไม่พร้อมจ่ายค่าแรงก้อนโตให้กับนักเตะ แต่ รังนิก ระบุว่าพร้อมรับฟังข้อเสนอหากจะมีการปรับปรุง

สำหรับ มาร์กซิยาล วัย 26 ปีมีสัญญากับ ผีแดง จนถึงปี 2024  และเป็นดาวเตะวัยรุ่นที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกหลังจรดปากกากับ เร้ด เดวิลส์ ในเดือนก.ย.2015 ด้วยเม็ดเงิน 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,639ล้านบาท) ซึ่งสามารถเพิ่มได้เป็น 58 ล้านปอนด์ (ราว 2,641 ล้านบาท) และรั้งอันดับสามนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรรองจาก อังเคล ดิ มาเรีย และ ฆวน มาต้า ในช่วงเวลานั้น

สรุปอัตราต่อรองทีมใหม่ของ มาร์กซิยาล

นิวคาสเซิ่ล 5-4 (แทง 4 ได้ 5 ไม่รวมทุน)

เซบีย่า 15-8

เวสต์แฮม 12-1

โมนาโก 20-1

เอฟเวอร์ตัน 22-1


อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ