ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

นับถือ!! ดาโลต์ ซูฮก เฟร็ด กลบเสียงวิจารณ์สนั่น

7 ธันวาคม 2564, 14:36 น.  ·  401


นับถือ!! ดาโลต์ ซูฮก เฟร็ด กลบเสียงวิจารณ์สนั่น

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดีโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับนับถือหัวใจของ เฟร็ด มิดฟิลด์เชิงรับของทัพ ปีศาจแดง ว่าเป็นคนที่ไม่ท้อและยอมแพ้อะไรง่ายๆ แม้ว่าจะมีเสียงวิจารณ์สนั่นก่อนหน้านี้ก็ตาม

  ก่อนหน้านี้ เฟร็ด ถูกแฟนบอลและสื่อตีตราว่าเป็นจุดอ่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ช่วงระยะหลังมานี้เจ้าตัวเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ทำประตูชัยช่วยให้ทีมชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ยังบอยส์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย คืนวันที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “ดีโอโก้ ดาโลต์” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเพื่อนร่วมทีมเอาไว้ว่า “ทุกคนสามารถที่จะตำหนิเขายังไงก็ได้ แต่เขาก็ยังไม่เสียสมาธิและลงเล่นทุกนัดแบบทุ่มเททุกอย่างเท่าที่เขามี ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับสโมสรนี้ แม้ว่าคุณจะเสียบอลหรือยิงพลาด แต่คุณก็จะยังพยายามทำให้ดีขึ้นในจังหวะต่อไปอยู่เสมอ และคุณจะสู้เพื่อทีมอยู่ตลอดด้วย นักเตะแบบนั้นแหละคือคนที่เราต้องการ”


ดีโอโก้ ดาโลต์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เฟร็ด