ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

นั่งเทียนรึปล่าว?! สื่อนอกแฉ เบอร์เสื้อ แทนโทนี กับ ปีศาจแดงแล้ว

3 กันยายน 2565, 12:54 น.  ·  1K+


นั่งเทียนรึปล่าว?! สื่อนอกแฉ เบอร์เสื้อ แทนโทนี กับ ปีศาจแดงแล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แอนโทนี นักเตะป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะใช้เบอร์เสื้ออะไรกับทัพ ปีศาจแดง หลังเจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ เมื่อวานนี้ ก็ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

  ทั้งนี้ ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ปีศาจแดง ที่ได้ประกาศคว้าตัว แอนโทนี ปีกทีมชาติบราซิล จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร กลายเป็นหนึ่งใน 6 นักเตะใหม่ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแบบเต็มรูปแบบเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวมีลุ้นที่จะประเดิมสนามนัดแรกในคืนวันอาทิตย์นี้ที่ ปีศาจแดง จะต้องออกไปเยือน อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้

โดยทางด้าน สื่อของต่างประเทศ รายงาน แอนโทนี จะเลือกใส่เสื้อหมายเลข 21 ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก เบอร์ 11 และ เบอร์39 ที่เจ้าตัวชื่อมีเจ้าของอยู่แล้วนั่นก็คือ เมสัน กรีนวูด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยหมายเลข 21 มีผู้เล่นที่ใช้ก่อนหน้านี้อย่าง อันเดร์ เอร์เรรา, แดเนียล เจมส์ และ เอดินสัน คาวานี นี้ และ แอนโทนี ก็พร้อมจะลงเล่นในเกมเจอ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

สำหรับ ยอดทีมจากเมือง แมนเชสเตอร์ ใช้เงินไปแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้สูงถึง 225 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 9,578 ล้านบาท ที่ซื้อตัวผู้เล่นใหม่มาหลายราย อาทิ ไทเรลล์ มาลาเซีย (เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม), ลิซานโดร มาร์ติเนซ (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม), คริสเตียน อีริคเซน (เบรนท์ฟอร์ด), คาเซมิโร (เรอัล มาดริด), แอนโทนี (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม), และ มาร์ติน ดูบราฟกา (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด)

ทั้งนี้ หากเทียบตัวเลข 225 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 9,578 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขการทุ่มเงินเสริมทัพที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมแชมป์ลีกผู้ดี 20 สมัย ทุบสถิติเดิมเมื่อปี 2014 ที่ตัวเลข 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,385 ล้านบาท ในยุค หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมปรัญชา ลงอย่างราบคาบ ทั้ง อันเดร์ เอร์เรรา, ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ, ดานี บลินด์, บิคตอร์ บัลเดส, รวมถึง ราดาเมล ฟัลเกา


แอนโทนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ