ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

น่าเชื่อถือสูง!! โรมาโน่ อัพเดตดีล แมนยูฯ ล่า วาราน

10 กรกฎาคม 2564, 14:38 น.  ·  471


น่าเชื่อถือสูง!! โรมาโน่ อัพเดตดีล แมนยูฯ ล่า วาราน

ข่าวแมนยู ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง บอกเอง จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ราฟาแอล วาราน เลย เพราะกำลังรอคำตอบจาก เรอัล มาดริด ว่าอยากได้ค่าตัวเท่าไหร่ และพวกเขาก็ไม่คิดที่จะใส่ชื่อ ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค เป็นตัวแถมด้วย

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ โดยตอนนี้กำลังรอให้ ราชันชุดขาว ตอบอยู่ว่าต้องการค่าตัวเท่าไหร่ ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ก่อนหน้านี้ วาราน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่าเขาต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง และไม่กี่วันมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมที่มีข่าวกับดาวเตะชาวฝรั่งเศสมากที่สุด โดยพวกเขาต้องการทำให้แนวรับมีความแข็งแกร่งมากกว่านี้ภายหลังปัจจุบันมีเพียง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แค่คนเดียวที่เป็นเซนเตอร์แบ็กที่เล่นได้ค่อนข้างคงเส้นคงวา

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อไปหา มาดริด โดยตรงเพื่อสอบถามเกี่ยวกับการขอซื้อ วาราน ไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ กลับมา โดยเขาเสริมว่า ปีศาจแดง ไม่ได้คิดที่จะใส่ชื่อ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เป็นตัวแถมสำหรับดีลนี้ตามที่มีข่าวลือออกมาด้วย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราฟาแอล วาราน