ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

น่าเชื่อถือ!! โรมาโน่อัพเดต แมนยูเล็งสอย ดิ ลอเรนโซ่

13 กรกฎาคม 2564, 14:51 น.  ·  279


น่าเชื่อถือ!! โรมาโน่อัพเดต แมนยูเล็งสอย ดิ ลอเรนโซ่

ข่าวแมนยู ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง เคลียร์แบบชัดๆ กับกระแสข่าวที่ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวา นาโปลี ถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมงานนี้มีคำตอบจากเอเจนต์ของตัวนักเตะด้วย 

  ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนังชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวาตัวเก่งของ นาโปลี ซึ่งกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเต็มที เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดิ ลอเรนโซ่ ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์ ยูโร 2020 กับทีมชาติอิตาลี มาร่วมทัพ และล่าสุด โรมาโน่ ได้ออกมาเคลียร์แบบชัดๆ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งปัจจุบันมีสัญญากับ นาโปลี ถึงปี 2025 เรียบร้อย  

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ อัพเดตเรื่องดังกล่าวลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยมีใจความสำคัญว่า นาโปลี พร้อมที่จะขยายสัญญา ดิ ลอเรนโซ่ ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 ซึ่งน่าจะมีการเซ็นสัญญากันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาใดๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่เอเจนต์ของตัวนักเตะก็เผยว่า ข่าวที่ถูกโยงกับ "ปีศาจแดง" นั้น ไม่เป็นความจริง


โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ