ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

น่าเหลือเชื่อ!! สื่อดัง เผยแรชฟอร์ดฝืนลงสนามทั้งที่เจ็บมานาน2ปี

3 พฤษภาคม 2564, 17:50 น.  ·  456


น่าเหลือเชื่อ!! สื่อดัง เผยแรชฟอร์ดฝืนลงสนามทั้งที่เจ็บมานาน2ปี

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกความเร็วสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลงสนามทั้งๆ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยงานนี้นักเตะเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดปัญหาเรื้อรังหลังจบศึกยูโร 2020 ทันที

  ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น สื่อดังระดับโลก เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าอนาคตไกลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องฝืนลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" และทีมชาติอังกฤษ ทั้งๆ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดย ดาวเตะวัย 23 ปีเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เขาลงสนามไปถึง 51 แมตช์ในทุกรายการ พร้อมทั้งมีส่วนช่วยทีมได้ประตูไปถึง 33 ลูกในฤดูกาลนี้โดยแบ่งเป็นตะบันตาข่ายคู่แข่งจำนวน 20 ลูก และแอสซิสต์ 13 ครั้ง

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า แรชฟอร์ด จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่จากรายงานของ "อีเอสพีเอ็น" ระบุว่านักเตะต้องลงสนามทั้งๆ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยอาการบาดเจ็บของเขาส่วนใหญ่จะอยู่ที่หัวไหล่ และเท้า แต่เหตุผลที่เจ้าตัวพร้อมที่จะฝืนลงเล่นต่อไปเพราะต้องการติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกยูโร 2020 ที่เลื่อนแข่งเนื่องจากโควิด-19 ใน ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันหลังจบการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แรชฟอร์ด ซึ่งพลาดลงสนามให้ต้นสังกัด 14 เกมเมื่อซีซั่นที่แล้วจากปัญหาบาดเจ็บที่แผ่นหลัง และเคยถอนตัวจากทีมชาติเนื่องจากมีปัญหาที่เท้าเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา  ก็เตรียมที่จะทำการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเรื้อรังทันที 


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ