ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

น้ำตาจะไหล!! ปิดฉากคู่หูแม็ค-เฟร็ด หลัง โอเล่ เตรียมใช้แผนใหม่ (ภาพ)

17 กรกฎาคม 2564, 11:44 น.  ·  452


น้ำตาจะไหล!! ปิดฉากคู่หูแม็ค-เฟร็ด หลัง โอเล่ เตรียมใช้แผนใหม่ (ภาพ)

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเปลี่ยนมาใช้แผนใหม่ในซีซั่นหน้า หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการเปิดเกมบุกมากขึ้น ส่งผลให้คงไม่ได้เห็นคู่หู สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ลงเล่นพร้อมกันอีกแล้ว

  ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเปลี่ยนระบบการเล่นจาก 4-2-3-1 มาเป็น 4-3-3 ในฤดูกาล 2021/22 ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน จะทดลองใช้แผน 4-3-3 ในเกมปรีซีซั่น และบอกกับนักเตะ "ปีศาจแดง" ว่าอยากให้ทีมเน้นเกมบุกมากขึ้น โดยหากระบบนี้ได้ผลดีช่วงลองทีมก็จะนำไปใช้ในฤดูกาลใหม่ หลังตลอด 2 ปีที่ผ่านมายึดติดกับแผน 4-2-3-1 หาก แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนมาใช้แผน 4-3-3 ก็คงจะทำให้เป็นการปิดฉากคู่หูแดนกลางระหว่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ไปโดยปริยาย โดยจะเหลือคนเดียวเป็นตัวจริงในการเล่นแดนกลาง 3 คนร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปอล ป็อกบา 

อย่างไรก็ตาม ขณะที่แผงแบ็กโฟร์หากได้ คีแรน ทริปเปียร์ กับ ราฟาเอล วาราน มาเสริมทัพก็จะให้ ทริปเปียร์ ยืนแบ็กขวาแทน แอรอน วาน-บิสซาก้า ส่วนคู่เซนเตอร์เป็น วาราน กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้านแบ็กซ้ายใช้ ลุค ชอว์ โดยมี ดีน เฮนเดอร์สัน ยืนเฝ้าเสา ส่วน 3 แนวรุกให้ เจดอน ซานโช่ ยืนปีกขวา โดยมี เอดินสัน คาวานี่ เป็นหน้าเป้า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประจำการฝั่งซ้าย แต่หาก แรชฟอร์ด ผ่าตัดไหล่ต้องพักราว 3 เดือนช่วงต้นซีซั่นก็จะเป็น อองโตนี่ มาร์กซิยาล หรือ เมสัน กรีนวู้ด ลงมาทำหน้าที่แทนไปก่อน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เฟร็ด