ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

น้ำใจคนในวงการ!! โรนัลโด้-เฮนเดอร์สัน ส่งกำลังใจแข้งออสเตรเลียหลังเจ็บเข้าขั้นโคม่า (คลิป)

21 กันยายน 2564, 15:29 น.  ·  468


น้ำใจคนในวงการ!! โรนัลโด้-เฮนเดอร์สัน ส่งกำลังใจแข้งออสเตรเลียหลังเจ็บเข้าขั้นโคม่า (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ดีน เฮนเดอร์สัน ส่งกำลังใจถึง กำลังใจ แดนนี่ ฮ็อดจ์สัน แข้งจากทีมลีกเล็กๆ ของประเทศออสเตรเลีย หลังโดนทำร้ายจนเข้าขั้นโคม่า

  ทั้งนี้ ฮ็อดจ์สัน ได้รับบาดเจ็บที่สถานีรถไฟในเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นเขาโดนเล่นงานจากข้างหลังและอาการก็รุนแรงจนตอนแรกน่าเป็นห่วงพอตัว ซึ่งถึงแม้ปัจจุบันอาการของเขาจะทรงตัวแล้วแต่แพทย์ก็ยังจับตาดูอาการอย่างใกล้ชิด ขณะที่ครอบครัวของเขาก็ยังไม่สามารถไปหาเขาถึงโรงพยาบาลได้แม้ว่าจะเดินทางไปถึงประเทศออสเตรเลียแล้วก็ตามเพราะว่าติดกฎการกักตัวอยู่ สำหรับ เรื่องที่เกิดขึ้นกับ ฮ็อดจ์สัน ทำให้สังคมฟุตบอลทั้งในออสเตรเลียและสหราชอาณาจักรให้กำลังใจเขาอย่างล้นหลาม โดยเขาเคยเล่นให้ คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด สโมสรในวงการลูกหนังของประเทศอังกฤษเหมือนกัน กระทั่งล่าสุด โรนัลโด้ ก็ถึงขั้นอัดคลิปให้กำลังใจเขา แถมยังชวนเขามาชมเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

อย่างไรก็ตาม “โรนัลโด้” ได้กล่าวผ่านคลิปว่า “สวัสดี แดนนี่ ผมเพิ่งได้ยินเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของคุณ และผมหวังว่าคุณจะหายโดยเร็วนะ ผมขอถือโอกาสนี้ชวนคุณมาชมเกมใดเกมหนึ่งของเราในเมืองแมนเชสเตอร์ด้วย ดังนั้นขอให้หายเร็วๆ นะเพื่อน”

ส่วนทางด้าน “เฮนเดอร์สัน” ได้กล่าวต่อว่า “แดนนี่ ฉันขออวยพรให้นายหายดีนะเพื่อน เข้มแข็งเข้าไว้ล่ะ นายจะผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ ฉันสัญญาเลย ฉันรู้ว่านายแข็งแกร่งแค่ไหน และนายจะไม่เป็นอะไรแน่นอน ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะให้นายได้มาชมเกมของเราและได้เจอกับคนอื่นๆ ฉันเล่าเรื่องของนายให้คนในทีมฟัง และเราทุกคนในสโมสรก็อยู่เคียงข้างนาย เราขออวยพรให้นายหายดี ฉันรักนายมากนะเพื่อนยาก และเราก็จะต้องหาวิดีโอเกม Call of Duty มาให้นายด้วยเมื่อนายหายแล้ว! โชคดีนะเพื่อน” 

 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ดีน เฮนเดอร์สัน