ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

บทเรียนที่ดี!! คาร์ริค รับ แมนยูฯ พลาดเองไม่ให้โอกาส ฟานเดอเบ็ค

11 มีนาคม 2565, 15:45 น.  ·  413


บทเรียนที่ดี!! คาร์ริค รับ แมนยูฯ พลาดเองไม่ให้โอกาส ฟานเดอเบ็ค

ข่าวแมนยู ล่าสุด ไมเคิ่ล คาร์ริค ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจผ่านสื่อว่าตัวเองนั้นรู้สึกเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่ไม่ได้เห็น ที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ได้โอกาสลงสนามกับทัพ ปีศาจแดง น้อยกว่าที่ควรจะเป็น พร้อมเชื่อมั่นว่าแข้งเลือดดัตช์เป็นผู้เล่นที่ฉลาด และจะไปได้สวยหากได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

  ทั้งนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวฮอลแลนด์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเรื่องผิดพลาดมหันต์ที่ไม่ยอมให้โอกาส ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ ลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา โดยในยุคโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เขาได้ลงตัวจริงแค่ 11 เกมเท่านั้น ถึงแม้ในยุคของ ราล์ฟ รังนิก เจ้าตัวก็ยังโดนมองข้ามมาตลอด สุดท้าย ฟาน เดอ เบ็ค ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เพื่อโอกาสที่จะได้ลงเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้นักเตะก็สมใจอยากเพราะเขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด ไปแล้ว

ล่าสุด “คาร์ริค” ได้เปิดใจผ่านสื่อว่า “ผมดีใจกับ ดอนนี่ จริงๆ เขาเป็นคนที่สุดยอด มีทัศนคติเยี่ยมมากๆ บางครั้งฟุตบอลมันก็ตลก เพราะบางทีก็มีหลายอย่างมันไม่ได้เป็นไปตามที่คุณต้องการด้วยเหตุผลหลายๆ ประการตอนที่คุณย้ายมาอยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่ง”

“เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้หลากหลาย เขาสร้างจุดแข็งที่แตกต่าง เขาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับในเกมกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ผมคิดว่าเขาจะอันตรายมากๆ หากได้เล่นอยู่ข้างในหรือบริเวณกรอบเขตโทษ เพราะเขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆเวลาที่อยู่ข้างในและรอบๆ กรอบเขตโทษ”


ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ