ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

บอกแล้วจะเสียใจ!! เนวิลล์ เผยชื่อแข้งต้องตกสำรองหาก ลินการ์ด คืนรัง ผีแดง

7 เมษายน 2564, 16:06 น.  ·  422


บอกแล้วจะเสียใจ!! เนวิลล์ เผยชื่อแข้งต้องตกสำรองหาก ลินการ์ด คืนรัง ผีแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด แกรี เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าหาก เจสซี ลินการ์ด ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะนี้จะได้กลับมาเล่นให้ทัพปีศาจแดงอีกครั้งในฤดูกาลหน้าแทนที่ตำแหน่งของ ดาเนียล เจมส์ ปีกความเร็วสูงนั่นเอง

  สำหรับโปรแกรมการแข่งขัดนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องยกพลออกไปเยือน กรานาด้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ในวันที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยก่อนเกมนี้ทางด้าน แกรี เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวาของ ปีศาจแดง แสดงความเชื่อมั่นว่าหาก เจสซี ลินการ์ด หมดสัญญายืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะได้กลับมาลงสนามแทนที่ของ ดาเนียล เจมส์ ปีกความเร็วสูงของทีมอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม “เนวิลล์ผู้พี่” ได้เปิดเผยว่า “เจสซี ลินการ์ด เป็นนักฟุตบอลที่เก่งมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว และผมเชื่อว่าเขาจะต้องมีอนาคตยิ่งใหญ่รออยู่แน่นอน”

“แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจส่งเขาออกไปก็เพราะรู้ว่า เวสต์แฮม จะให้โอกาสลงสนามเพื่อยกระดับฟอร์มการเล่นได้อย่างจริงจัง ขณะที่ ลินการ์ด เองก็แค่คว้าสิ่งนั้นเอาไว้”

“เมื่อคุณอยู่กับทีมที่รักแล้วต้องโดนดองอยู่ข้างสนามจนไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะพิสูจน์ตัวเอง ทางเดียวคือต้องยอมเว้นวรรค จากนั้นค่อยกลับไปต่อสู้แย่งตำแหน่งคืนทีหลังก็ยังไม่สาย”

“ผมค่อนข้างมั่นใจว่าฤดูกาลหน้า ลินการ์ด จะได้ลงสนามภายใต้การนำของ โซลชาร์ บ่อยขึ้นทั้งในฐานะตัวจริง-ตัวสำรอง แต่สิ่งสำคัญคือ ต้องมอบบทบาทของ ดาเนียล เจมส์ ให้เพราะจะช่วยดึงศักยภาพออกมาได้สูงสุด”


แกรี เนวิลล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจสซี ลินการ์ด