ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

บัลลงดอร์ต้องมาแล้ว! สื่อดังเผย 3 บิ๊กสโมสรระดับโลกเล็งยื่นซื้อ ลินการ์ด

13 เมษายน 2564, 14:12 น.  ·  553


บัลลงดอร์ต้องมาแล้ว! สื่อดังเผย 3 บิ๊กสโมสรระดับโลกเล็งยื่นซื้อ ลินการ์ด

ข่าวแมนยู ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ตีข่าว มีการเปิดเผยรายชื่อ 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรป จับตาสถานการณ์ของ เจสซี่ ลินการ์ด อย่างใกล้ชิด หลังนักเตะฟอร์มแรงเหลือเกินนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ดแบบยืมตัวเมื่อต้นปีนี้

  เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางฟอร์มฮอตของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมโดยมีหลายสโมสรชึ้นนำอย่าง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน สนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพ จากการเปิดเผยของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อชั้นนำระดับโลก

ดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กับทัพ "ขุนค้อน" เมื่อช่วงเดือนมกราคม ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อซัดไปแล้ว 8 ประตูจาก 9 เกม และด้วยฟอร์มยเยี่ยมแบบนี้ทำให้เขาได้กลับไปติดทีมชาติอังกฤษ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

ลินการ์ด ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในเกมล่าสุดที่ซัด 2 ประตูช่วยทัพ "เดอะ แฮมเมอร์" เฉือน "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ และด้วยผลงานที่ร้อนแรงแบบนี้ทำให้มีรายงานจาก "อีเอสพีเอ็น" ว่าทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปเฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของดาวเตะเลือดผู้ดีรายนี้อย่างใกล้ชิดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม ดูเหมือนอยากที่จะเซ็นสัญญากับ ลินการ์ด แบบถาวรเช่นกัน หลังจากที่นักเตะมีส่วนสำคัญในการนำทีมยึดอันดับ 4 บนตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีแต้มนำ เชลซี 1 คะแนน และเหนือกว่า ลิเวอร์พูล 3 แต้ม ส่งผลให้ทีมมีลุ้นคว้าโควตาไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก