ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ประสบการณ์เสียว!! บรูโน่ เผยชื่อแข้งที่ทำให้ตนเกือบข้อเท้าหัก

6 เมษายน 2564, 09:20 น.  ·  748


ประสบการณ์เสียว!! บรูโน่ เผยชื่อแข้งที่ทำให้ตนเกือบข้อเท้าหัก

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยชื่อนักเตะที่ทำให้ตนเกือบข้อเท้าหัก ในแมตช์ชนะ ไบรท์ตัน พร้อมระบุไม่ทันได้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตู เพราะมัวแต่หัวเสียที่คู่กรณีลอยนวลไม่โดนลงโทษอะไรเลย

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนเกือบข้อเท้าหักจากจังหวะที่โดน โจเอล เวลท์แมน กองหลังชาวดัตช์ เสียบหนักในแมตช์ที่ ปีศาจแดง เฉือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในจังหวะดังกล่าว จอมทัพชาวโปรตุกีส โดน เวลท์แมน พุ่งเข้ามาเสียบเต็มข้อเท้าในจังหวะที่ผ่านบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปยิงประตูตีเสมอให้กับต้นสังกัด โดยตอนนั้นเจ้าตัวไม่ได้เห็นว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย เนื่องจากมัวแต่โกรธที่คู่กรณีรอดจากการโดนลงโทษจาก ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในเกมนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “บรูโน่” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมไม่ได้เห็นจังหวะทำประตู เพราะมีใครบางคนเกือบทำข้อเท้าของผมหัก แต่ผมมีความสุขร่วมกับทีม ผมแฮปปี้กับ มาร์คัส มันเป็นความพยายามที่ดีเยี่ยมเพราะทุกๆ คนรู้ว่าเขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และเขาก็ช่วยเราได้”

“ความพยายามเหล่านี้มาจากทุกๆ คน การไล่กดดันในจังหวะที่ได้ประตูแรกเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ซึ่งมันทำให้พวกเขาส่งบอลพลาด และผมรีบเอาบอลกลับมา และผ่านไปให้มาร์คัส จากนั้นเขาก็ทำประตูได้ ทุกๆ คนมีความสุขเมื่อเราชนะ และมันไม่สำคัญหรือกว่าใครจะเป็นคนยิงประตู”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ