ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ปราชัยช็อกโลก!! เปิดสถิติสุดแย่ของ โซลชา คุม แมนยูฯ บู๊ ชปล.

15 กันยายน 2564, 12:19 น.  ·  446


ปราชัยช็อกโลก!! เปิดสถิติสุดแย่ของ โซลชา คุม แมนยูฯ บู๊ ชปล.

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำลูกทีมพ่ายแพ้แบบช็อกโลกให้กับ ยัง บอยส์ ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง นำทีมแพ้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นจำนวนถึง 13 เปอร์เซ็นต์ จากการปราชัยทั้งหมดของทัพ ปีศาจแดง ในประวัติศาสตร์การแข่งรายการนี้ หลังจากที่ล่าสุดทีมของเขาออกไปแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยแมตช์ดังกล่าว ปีศาจแดง ขึ้นนำได้เร็วตั้งแต่นาทีที่ 13 จากการทำประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ในนาทีที่ 35 พวกเขาก็มาเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นจากการที่ อารอน วาน-บิสซาก้า โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และในครึ่งหลังเจ้าถิ่นก็มาได้ 2 ประตูจาก มูมี่ เอ็นกามาเลว ในนาทีที่ 66 และ จอร์แดน ซีบาเชอร์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ที่มีรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ในรายการนี้ไปรวมแล้ว 54 นัด ซึ่งในจำนวนนั้นเกิดขึ้นในยุคของ โซลชา 7 หน จนทำให้คิดเป็น 13 เปอร์เซ็นต์ โดยสถิติดังกล่าวเกิดขึ้นทั้งที่ โซลชา นำทีมลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่ 4.8 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนนัดทั้งหมดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามในรายการนี้ด้วย หลังจากที่ โซลชา คุมทีมลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว 11 นัด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามในรายการนี้รวมแล้วเป็นจำนวนทั้งหมด 231 เกม 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก