ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ปัญหาใหญ่เลย!! โรนัลโด้ เตรียมย้ายบ้านหลังอยู่ไม่ถึงอาทิตย์

17 กันยายน 2564, 11:49 น.  ·  386


ปัญหาใหญ่เลย!! โรนัลโด้ เตรียมย้ายบ้านหลังอยู่ไม่ถึงอาทิตย์

ข่าวแมนยู ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจย้ายบ้านหลังอยู่ได้ไม่ถึงอาทิตย์ หลังจากที่เจอปัญหาและอาจส่งผลเสียให้กับทัพ ปีศาจแดง ในอนาคต

  ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนพา จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาว และลูกๆ ทั้ง 4 คน เข้ามาอยู่ในบ้านซึ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามขนาด 23 เอเคอร์ มูลค่า 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) หลังจากที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ได้แค่สัปดาห์เดียว เดียว โรนัลโด้ ซึ่งใส่ใจกับสุขภาพของตัวเองอย่างมาก ต้องมาเจอกับเสียงร้องของแกะจนทำให้นอนไม่ได้ นอกจากนั้นยังหวั่นเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย ทำให้ตัดสินใจย้ายไปอยู่บ้านมูลค่า 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 135 ล้านบาท) ในแถบเชสเชียร์แทน

ล่าสุด “แหล่งข่าวรายหนึ่ง” เผยว่า “แม้ว่าที่ดินจะสวยงามและตั้งอยู่ในทุ่งนาและป่าไม้ แต่ก็อยู่ใกล้กับฝูงแกะซึ่งมีเสียงดังมากในช่วงเช้าตรู่ นอกจากนั้นยังมีทางเท้าสาธารณะและถนนด้านหน้าที่มองเห็นทะลุประตูเข้าไปในบ้านอีกด้วย”

“โรนัลโด้ เป็นมืออาชีพตัวจริงที่ต้องการพักผ่อน และใช้เวลาพักฟื้นอย่างมากหลังจบเกม ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจว่ามันจะดีที่สุดถ้าเขาและครอบครัวย้ายออกไป”


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ