ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ป่วยไม่จริง! สื่อนอกแฉ โรนัลโด้ ยังแจกลายเซ็นก่อนวืดดวล เลสเตอร์

4 เมษายน 2565, 15:12 น.  ·  411


ป่วยไม่จริง! สื่อนอกแฉ โรนัลโด้ ยังแจกลายเซ็นก่อนวืดดวล เลสเตอร์

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียรืลีก อังกฤษ ยังคงยืนแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลที่สนามซ้อมก่อนจะมีข่าวว่าป่วยจนพลาดการลงเล่นเกมเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะเสมอกันไป 1-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

  เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงาน จากกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีชื่อลงเล่นในเกมล่าสุดให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป็นประเด็นที่น่าสนใจแม้ว่า ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ขัดตาทัพจะยืนยันกับสื่อว่าสตาร์วัย 37 ปีป่วยตั้งแต่วันศุกร์จึงไม่ได้เข้าพักในโรงแรมเหมือนเพื่อนๆ และอาการไม่ดีขึ้นในวันเสาร์จนพลาดการลงสนาม แต่จากการโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมของดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสแสดงให้เห็นว่าเขาอยู่พร้อมหน้ากับแฟนสาว และทายาท โดยทางด้าน เดอะ ซัน รายงานว่า โรนัลโด้ ลดกระจกรถแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ แคร์ริงตัน มาตีแผ่ก่อนจะมีข่าวแจ้งว่าเขาป่วยในวันเดียวกันจนไม่อาจลงเล่นเกมต้อนรับการมาเยือนของ เดอะ ฟ็อกซ์ ได้

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวถูกถ่ายเอาไว้ในเวลา 12.15 น.ของวันศุกร์ท่ามกลางข้อสงสัยว่าเขาป่วยจริงหรือไม่จากที่ รังนิก ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมต้อนรับการมาเยือนของทีม สุนัขจิ้งจอก อีกทั้งยังมีการระบุอีกว่า โรนัลโด้ เข้ารายงานตัวที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันพฤหัสบดีตามปกติหลังผ่านการรับใช้ชาติในเกมเพลย์ออฟฟุตบอลโลก แต่สุดท้ายกลับไม่มีชื่อลงบู๊นัดล่าสุดให้กับ ผีแดง


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ