ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ป๋าฟันธง!! คีน เชื่อ แฮร์รี เคน อยากย้ายมาเล่นให้ ปีศาจแดง

12 เมษายน 2564, 17:15 น.  ·  491


ป๋าฟันธง!! คีน เชื่อ แฮร์รี เคน อยากย้ายมาเล่นให้ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด รอย คีน ตำนานกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันหนักแน่นว่า แฮร์รี เคน สไตรเกอร์คนสำคัญของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส กำลังคิดถึงเรื่องการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างจริงจัง

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะเปิด โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ กรานาด้า ทีมจากแดนกระทิงดุ ในศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “คีโน่” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากประสบความสำเร็จเป็นแชมป์รายการใหญ่ให้ได้ในเร็ว ๆ นี้ พวกเขาต้องทุ่มเงินซื้อสไตรเกอร์คนใหม่เข้ามาเสริมทัพด่วน จะเป็น แฮร์รี เคน หรือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ก็โอเคหมดแหละ”

“ความจริง ฮาแลนด์ ดูเหมือนจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากว่าในระยะยาว เพราะยังอายุน้อยมาก แถมฟอร์มร้อนแรงสุด ๆ จนไม่มีใครหยุดอยู่อีกต่างหาก แต่ถ้าสู้ค่าตัวหรือค่าเหนื่อยไม่ไหวจริง ๆ ตัวเลือกที่สองต้องเป็น เคน คนเดียวเท่านั้น”

“ผมเชื่อว่าหลังจาก สเปอร์ส แพ้ให้ทีมเราในวันนี้ เคน จะเริ่มทบทวนตัวเองและเปิดใจให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บ้างไม่มากก็น้อย เพราะช่วง 12 เดือนหลังสุด โซลชาร์ ยกระดับทีมแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ จนเป็นอย่างที่เห็นนี่แหละ”

“ในหัวเขาคงมีเสียงบางอย่างดังก้องขึ้นมาแล้วว่า เห้ย ฉันก็เก่งพอจะเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้เหมือนกันนะ ถ้าได้เล่นกับทีมที่มีนักเตะเก่ง ๆ แบบนี้จะยิงประตูได้มากมายแน่นอน”

“ทุกคนก็น่าจะเห็นด้วยใช่ไหมว่าถ้า เคน เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาจะคว้าแชมป์ร่วมกันได้มากมายในอนาคตอันใกล้ และยกระดับขึ้นไปจนเทียบ แมนฯ ซิตี้ เลยทีเดียว”


รอย คีน พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮร์รี่ เคน