ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ผมจะสู้กลับ!! โซลชา รับคุยกับ ป๋า หลังพ่าย หงส์แดง เละเทะ

30 ตุลาคม 2564, 15:02 น.  ·  477


ผมจะสู้กลับ!! โซลชา รับคุยกับ ป๋า หลังพ่าย หงส์แดง เละเทะ

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับตามตรงได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม ปีศาจแดง หลังแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่า ได้พูดคุยสั้นๆ กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ ปีศาจแดง หลังจากที่พ่ายแพ้แบบเละเทะให้กับ ลิเวอร์พูล ถึง 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นคนที่โน้มน้าวให้บอร์ดบริหารของทัพ ปีศาจแดง ให้โอกาส โซลชา ได้คุมทีมต่อไปอย่างน้อยก็ 3 นัด เริ่มตั้งแต่เกมออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 30 ต.ค.นี้ และบรมกุนซือชาวสกอตต์ ก็เดินทางไปที่สนามซ้อมในช่วงกลางสัปดาห์ด้วย

อย่างไรก็ตาม “โซลชา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เซอร์ อเล็กซ์ เข้ามาเพื่อทำธุระบางอย่าง และผมก็พบเขาหลังจากนั้น ได้พูดคุยกับเขาสักครู่หนึ่ง เพราะเขาอยู่ที่นั่นกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้”

“ผมเคยผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายบางอย่างที่นี่ในฐานะผู้เล่น และเมื่อผมเคยเป็นโค้ชและผู้จัดการทีมด้วย ผมต้องรับมือกับความพ่ายแพ้ มีวิกฤตอย่างน้อย 2-3 ครั้งตั้งแต่ผมมาเป็นผู้จัดการทีมที่นี่ สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถพูดได้คือผมจะสู้กลับเสมอ” 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน