ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ผมมั่นใจ! คาร์ราเกอร์ เชื่อการกลับมาของ โรนัลโด้ ทำ แม็กไกวร์ ฟอร์มรูด

31 มีนาคม 2565, 15:35 น.  ·  381


ผมมั่นใจ! คาร์ราเกอร์ เชื่อการกลับมาของ โรนัลโด้ ทำ แม็กไกวร์ ฟอร์มรูด

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่าการกลับมาเล่นให้ ปีศาจแดง ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีส่วนทำให้ฟอร์มการเล่นของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ดร็อปลงไปอย่างชัดเจน

  ทั้งนี้ ในฤดูกาล 2021-22 แม็กไกวร์ มีผลงานต่ำกว่ามาตรฐานอย่างเห็นได้ชัดจนทำให้หลายคนมองว่าเขาเป็นจุดอ่อนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมล่าสุดเขายังโดนแฟนบอลทีมชาติอังกฤษโห่ใส่อย่างรุนแรงระหว่างเกมอุ่นเครื่องกับ ไอวอรี่ โคสต์ ที่สนาม เวมบลีย์ อีก โดยประเด็นหลังมันรุนแรงจนถึงขั้นที่หลายคนในทัพ สิงโตคำราม ออกมาปกป้องเจ้าตัวเลย

อย่างไรก็ตาม “คาร์ราเกอร์” ได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า “ปัญหาของ แม็กไกวร์ ในการพลิกสถานการณ์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอ์ด ก็คือตอนนี้เขาไม่มีอำนาจอะไรในห้องแต่งตัวของ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม็กไกวร์ ต้องระแวงหลังอยู่เสมอท่ามกลางประเด็นที่ถกเถียงกันว่าใครควรที่จะได้เป็นกัปตันทีม ระหว่างเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้”

“แทนที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำของตัวเองให้เด่นชัด เขากลับทำตามนั้นไม่ได้ และนั่นก็ส่งผลกับฟอร์มการเล่นของเขาไปด้วย มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะแก้ไขสถานการณ์นี้ได้ นั่นก็คือเขาเอง แม็กไกวร์ ต้องแสดงให้เห็นว่าเขามีพรสวรรค์และบุคลิกที่แข็งแกร่งมากพอที่จะทำให้ตัวเองยังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ต่อไปได้ รวมถึงทำให้ตัวเองยังเป็นแกนหลักในเกมรับของ อังกฤษ ในการเล่น ฟุตบอลโลก ด้วย”


เจมี่ คาร์ราเกอร์ พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้