ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ผิดมาโดยตลอด!! สื่อนอกแฉ ยูไนเต็ด กำลังจะได้แข้ง ดอร์มทุนด์ จริงแต่ไม่ใช่ ซานโช-ฮาแลนด์

8 พฤษภาคม 2564, 15:52 น.  ·  529


ผิดมาโดยตลอด!! สื่อนอกแฉ ยูไนเต็ด กำลังจะได้แข้ง ดอร์มทุนด์ จริงแต่ไม่ใช่ ซานโช-ฮาแลนด์

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าวชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า เป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่ใช่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หรือ เจดอน ซานโช ตามที่เคยเป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ ตามรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินมหาศาลดึงตัว 2 ดาวดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม ฟอล์ค ซึ่งคร่ำหวอดในวงการฟุตบอลเยอรมนีได้ออกมากล่าวว่า อันที่จริงแล้วพวกเขากำลังให้ความสนใจดึงตัว จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งชาวเมืองผู้ดีในตลาดซื้อขายครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม “ฟอล์ค” ได้เปิดเผยว่า “ดอร์ทมุนด์ อาจจะกำลังเตรียมตัวยอมรับข้อเสนอมหาศาลจำนวน 90 ล้านปอนด์ ซึ่งมันจะเพิ่มขึ้นอีกเป็น 100 ล้าน แต่ในความเป็นจริงแล้ว ทีมจากอังกฤษมีความลังเลอยู่มากเหมือนกัน”

“ที่ ยูไนเต็ด ณ เวลานี้ไม่มีอะไรให้ เจดอน ซานโช สนใจเลย ในทางตรงกันข้าม ไม่น่าจะมีความเคลื่อนไหวแบบนั้นเกิดขึ้น เหตุผลน่ะเหรอ จู้ด เบลลิงแฮม ไง”

“ดอร์ทมุนด์ อาจจะหาตัวแทนของ ซานโช ได้แล้วและอาจจะพร้อมขายออกจากทีม แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด จริง ๆ แล้วพวกเขาไปโฟกัสอยู่ที่ เบลลิงแฮม แทนในเวลานี้” 


คริสเตียน ฟอล์ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เจดอน ซานโช่