ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ผิดแผน!! ลือหนัก รังนิก อาจไม่รับงานที่ปรึกษา แมนยูฯ อีกต่อไป

7 เมษายน 2565, 16:02 น.  ·  444


ผิดแผน!! ลือหนัก รังนิก อาจไม่รับงานที่ปรึกษา แมนยูฯ อีกต่อไป

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สบช่องอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นนี้แล้วโดยมีแววรับงานกุนซือทีมชาติแทนที่จะสวมบทที่ปรึกษาให้กับ ปีศาจแดง อย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

  ทั้งนี้ ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ชาวเยอรมัน มีสัญญาคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบชั่วคราวจนจบซีซั่นนี้เท่านั้นเนื่องจากบอร์ดของสโมสรวางตัวให้เขาทำหน้าที่ที่ปรึกษาภายใต้สัญญาสองปีเพื่อเปิดทางให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ย้ายมาเสียบแทน และ ที่สำคัญ นับตั้งแต่ได้คุมทีมต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อเดือนธ.ค. รังนิก ก็ไม่อาจพาทีมมีพัฒนาการที่ดีขึ้นได้เลยโดยล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับเจ็ดของตารางลีก ส่อชวดคว้าโควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า และเป็นปีที่ห้าติดต่อกันแล้วที่สโมสรไม่มีโทรฟี่มามอบให้แฟนๆได้ชื่นใจ

แต่ถึงอย่างไรทางด้าน สปอร์ตวิทเนสส์ เผยว่า ปีเตอร์ ชอตเทล ผู้อำนวยการกีฬาของทีมชาติออสเตรียเดินทางมาทาบทามนายใหญ่ชาวเยอรมันของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วโดยเขาบินมาที่เมืองแมนเชสเตอร์พูดคุยกับปรมาจารย์ด๊อยช์ด้วยตัวเองเลยทีเดียวเนื่องจากเก้าอี้กุนซือทีมชาติกำลังว่างอยู่ ด้วยเหตุนี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่า รังนิก จะไม่ขอทำหน้าที่ที่ปรึกษาให้กับ ปีศาจแดง ในซีซั่นหน้าหากเขาตัดสินใจจับงานในตำแหน่งโค้ชต่อไป


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ