ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ผีแดงชูคอรอ!! ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์ รับรั้ง ฮาแลนด์ ไม่อยู่แน่หลังจบซีซั่นนี้

6 ธันวาคม 2564, 15:25 น.  ·  476


ผีแดงชูคอรอ!! ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์ รับรั้ง ฮาแลนด์ ไม่อยู่แน่หลังจบซีซั่นนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำจาก บุลเดสลิก้า เยอรมัน ยอมรับว่าทัพ เสือเหลือง คงรั้งตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ ไม่อยู่แน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเงื่อนไขบางประการ

  เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ วัย 21 ปีคาดว่ามีค่าฉีกสัญญาประมาณ 64 ล้านปอนด์ (ราว 2,816 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ทำให้หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปจับจ้องสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องพบกับ ยังบอยส์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ในคืนวันที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม มิชาเอล ซอร์คได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ความจริงก็คือเขามีสัญญาอยู่กับทีม แต่ความจริงอีกข้อที่ไม่เป็นความลับนั่นก็คือเขาสามารถย้ายสโมสรได้ภายใต้เงื่อนไขบางประการ ทั้ง เออร์ลิง กับสโมสคมีการเจรจาเกี่ยวกับประเด็นดังกล่างอย่างมืออาชีพมากๆ”

“เราจะได้เห็นกันว่าหลายอย่างมีการพัฒนามากขึ้นแค่ไหน แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องโรคระบาด แต่ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องขายเขา นั่นคือความจริง เราจะนัดพบและพูดคุยกันว่าจะหาทางออกยังไง”


มิชาเอล ซอร์ค โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เออร์ลิง ฮาแลนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ