ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ผีแดงปล่อยไหม?! บาร์ซ่า พร้อมเซ้ง มาร์กซิยาล ร่วมทัพหน้าหนาวนี้

1 ธันวาคม 2564, 14:07 น.  ·  453


ผีแดงปล่อยไหม?! บาร์ซ่า พร้อมเซ้ง มาร์กซิยาล ร่วมทัพหน้าหนาวนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน บาร์เซโลน่า สโมสรดังก้องโลก เตรียมทาบทาม อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงหน้าหนาวนี้

  มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังในสเปน รายงาน บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจอยากได้ตัว อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยในฤดูกาล อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นให้ทัพ ปีศาจแดง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้เขาถูกจับส่งลงสนามแค่ 9 แมตช์ในทุกรายการ แถมส่วนใหญ่ได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง ที่สำคัญการได้ ราล์ฟ รังนิค เข้ามาคุมทีมชั่วคราวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ ทำให้อนาคตของนักเตะยิ่งไม่แน่นอนเข้าไปอีก

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ที่เวลานี้กำลังมีปัญหากับศูนย์หน้าของทีม ที่ไม่สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำอย่างฤดูกาลก่อนๆอีกแล้ว นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า มาเตอู อเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล และ เฟร์ราน เรเวอร์เตอร์ ประธานบริหาร ได้เดินทางเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเจรจาโดยตรงกับบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วขณะเดียวกัน ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมป้ายแดง มีความชื่นชอบในเรื่องศักยภาพของ อดีตดาวเตะ โมนาโก อย่างมากแม้นักเตะจะทำผลงานไม่คงเส้นคงวาในช่วง 2 ซีซั่นหลังก็ตาม   


บาร์เซโลน่า อองโตนีย์ มาร์กซิยาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ