ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ผีแดงรอลุ้น!! สื่อนอกเผยเหตุใด กฎลาลีกา ถึงเอื้อให้ เดอยอง ลงหลุม ปีศาจแดง

27 มิถุนายน 2565, 15:48 น.  ·  449


ผีแดงรอลุ้น!! สื่อนอกเผยเหตุใด กฎลาลีกา ถึงเอื้อให้ เดอยอง ลงหลุม ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงมีโอกาสที่จะคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง จาก บาร์เซโลน่า ภายในสิ้นเดือนนี้ ตามกฎลาลีกา งานนี้แฟนบอลของทัพ ปีศาจแดง ได้ลุ้น

  ทั้งนี้ เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ต่างก็ต้องการปิดดีลการย้ายทีมของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ ให้ได้ก่อนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาทัพ ปีศาจแดง มีข่าวลืออย่างหนาหลังจากที่พวกเขาแต่งตั้งให้ เอริค เทน ฮาก ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งทาง เฟรงกี้ เดอ ยอง จะกลายเป็นกำลังหลักอย่างแน่นอนหากย้ายมาเล่นให้กับ ปีศาจแดง แต่การเจรจาระหว่างทั้ง 2 ทีมก็ยืดเยื้อนานพอตัว ก่อนที่จะเพิ่งมีความคืบหน้าที่ดีขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

ล่าสุดสื่อต้นทางเสริมว่าลาลีกาต้องปิดบัญชีการเงินและส่งรายงานไปยังองค์กร Spanish Professional Football League (LFP) และบาร์เซโลนาต้องการนำเงินที่ได้จากการขาย De Jong ไปลงทุนเพื่อสร้างการเงินให้กับทีม สถานการณ์ดูดี Ten Haag เหมาะกับการเรียกเก็บเงินเนื่องจากชาวดัตช์ต้องการให้คณะกรรมการลงนามในวัย 25 ปีภายในสิ้นสัปดาห์


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เฟรงกี้ เดอ ยอง บาร์เซโลน่า