ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ผีแดงว่าไง?! แอต.มาดริด สนดึง ลินการ์ด เติมจี๊ดเกมบุก

16 กรกฎาคม 2564, 11:02 น.  ·  515


ผีแดงว่าไง?! แอต.มาดริด สนดึง ลินการ์ด เติมจี๊ดเกมบุก

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะปล่อย เจสซี่ ลินการ์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วนั้น แอต. มาดริด ก็พร้อมที่จะทาบทามเขาไปร่วมทัพ หลังจากตอนนี้อนาคตของ ลินการ์ด ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะเป็นยังไงต่อ

  แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะร่วมวงล่าตัว เจสซี่ ลินการ์ด ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากอีกฝ่ายตัดสินใจปล่อยแข้งชาวอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ 90มิน เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอล โดยทางด้าน ลินการ์ด เคยโดนดองยาวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลก่อน ทำให้ช่วงครึ่งหลังของซีซั่นเขาไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว แต่เขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับที่นั่นจนทำให้ตอนแรกมีการคาดกันว่า "ขุนค้อน" จะซื้อขาดเขาด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายดีลแบบนั้นก็ไม่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ปัจจุบัน ลินการ์ด จะกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และมีข่าวลือว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะให้โอกาสกับเขา แต่โดยรวมแล้วสถานการณ์ของ ลินการ์ด ก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยตอนนี้เขาเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ปีเท่านั้นด้วย ขณะเดียวกันก็เป็นที่เชื่อกันว่า เวสต์แฮม ยังจับตาดูสถานการณ์ของ ลินการ์ด อยู่เช่นกัน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจสซี ลินการ์ด แอตเลติโก้ มาดริด