ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ผ่านมาหมดแล้ว!! บาส โดสต์ เทียบชัดๆ บรูโน่-เดอบรอยน์ ใครสร้างสรรค์แจ่มกว่า

29 เมษายน 2564, 13:15 น.  ·  778


ผ่านมาหมดแล้ว!! บาส โดสต์ เทียบชัดๆ บรูโน่-เดอบรอยน์ ใครสร้างสรรค์แจ่มกว่า

ข่าวแมนยู ล่าสุด บาส โดสต์ หัวหอก คลับ บรูช ระบุ ถ้าให้เทียบระหว่าง เควิน เดอ บรอยน์ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แล้วนั้น ตนก็มองว่า เดอ บรอยน์ เหนือกว่า เพราะดาวเตะชาวเบลเยียมทำทุกอย่างได้เอง ต่างกับ บรูโน่ ที่ยังต้องพึ่งพาเพื่อนร่วมทีม

  ทั้งนี้ บาส โดสต์ กองหน้า คลับ บรูช สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศเบลเยียม กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนยกให้ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับ เดอ บรอยน์ กับ บรูโน่ ต่างก็ได้รับการยกย่องว่าเป็น 2 เพลย์เมกเกอร์ที่เก่งที่สุดของวงการฟุตบอลยุโรปในตอนนี้ หลังจากที่ทั้งคู่ต่างก็ปั้นเกมรุกให้กับต้นสังกัดของพวกเขาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่ง โดสต์ ก็เคยร่วมงานกับทั้ง 2 คนมาแล้ว โดยเขาได้ประสานงานกับ เดอ บรอยน์ ตอนที่เล่นให้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก ส่วนกับ บรูโน่ เกิดขึ้นตอนที่ทั้คู่อยู่กับ สปอร์ติ้ง

อย่างไรก็ตาม “บาส โดสต์” ได้เปิดเผยต่อสื่อว่า “ผมต้องพึ่งพานักเตะคนอื่นๆ รอบตัวผม ผมต้องให้คนอื่นผ่านบอลมาให้ผม แต่นักเตะหลายคนก็จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากคนอื่นเหมือนกับผมนั่นแหละ แฟร์นันด์ส เองก็จำเป็นต้องมีเพื่อนร่วมทีมที่จะเป็นคนตั้งเกมหรือสร้างพื้นที่ว่างให้กับเขา”

“ในทางตรงกันข้าม เดอ บรอยน์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาเป็นคนที่เก่งสุดๆ เขาสร้างโอกาสกับพื้นที่ว่างได้ด้วยตัวเอง เขาผ่านบอลในแบบที่เหมาะสมได้อยู่ตลอด มันมีนักเตะแค่ไม่กี่คนหรอกที่จะทำแบบเดียวกับเขาได้ เวลาที่คุณดูเขาเล่นบนทีวีนั้นคุณอาจจะคิดว่าสิ่งที่เขาทำได้มันเป็นเรื่องธรรมดาๆ ที่คนทั่วไปก็ทำได้ แต่เชื่อผมเถอะว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเป็นนักเตะระดับโลก และตอนเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาก็เล่นได้ดีขึ้นอีก” 


บาส โดสต์ เควิน เดอ บรอยน์ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ