ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ฝันเป็นจริง!! ดิยัลโล่ เหตุผลที่ทำให้เลือกซบ แมนยูฯ

21 มิถุนายน 2564, 16:55 น.  ·  466


ฝันเป็นจริง!! ดิยัลโล่ เหตุผลที่ทำให้เลือกซบ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุ ส่วนหนึ่งที่เลือกซบ ปีศาจแดง เพราะตนชื่นชอบ ปอล ป็อกบา สุดๆ พร้อมเผยว่ามันเหมือนฝันที่เป็นจริงที่ได้มีโอกาสเล่นร่วมกับดาวเตะเลือดน้ำหอม

  ทั้งนี้ อาหมัด ดิยัลโล่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมเยาวชนของ อตาลันต้า จนเป็นที่สนใจของหลายทีม ก่อนที่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เขามาร่วมทัพด้วยการยอมจ่ายเงินในเบื้องต้นไป 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) โดยมันมีอ็อปชั่นที่ค่าตัวจะพุ่งเป็น 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) ด้วยหากเขาทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งในฤดูกาล 2020-21 แข้งวัย 18 ปีก็ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปบ้างแล้ว แถมทำประตูได้ 1 ลูกเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม “ดิยัลโล่” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมเคยเจอเขาสมัยที่ยังเป็นเด็กในตอนที่ผมไปทดสอบฝีเท้ากับ ยูเวนตุส หลังจบการทดสอบฝีเท้าในครั้งนั้นแล้วน่ะพวกเขาก็ถามผมว่าผมอยากถ่ายรูปกับใคร และผมก็ขอถ่ายรูปกับ ปอล เขาเป็นไอดอลของผมเลย หลังจากนั้นผมก็ได้รับข้อเสนอจาก ยูไนเต็ด และผมก็รู้ดีว่า ปอล เล่นอยู่ที่นั่น ผมไม่จำเป็นต้องคิดมากเลย ผมอยากมาอยู่ที่นี่ทันที”

“การได้เล่นร่วมกับเขาในอีก 5 ปีหลังจากที่เจอกันในครั้งนั้นมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แต่ชีวิตคนเราน่ะจะเจอโอกาสแบบนี้สักครั้งหนึ่ง และเมื่อโอกาสมันมาอยู่ตรงหน้าคุณแล้วนั้นคุณก็ต้องคว้ามันเอาไว่ให้ได้ การได้เล่นร่วมกับ ปอล หลังจากที่เจอกันครั้งแรกได้ 5 ปีมันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ และอธิบายเป็นคำพูดได้ยากมากๆ” 


อาหมัด ดิยัลโล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ปอล ป็อกบา